วิว-กุลวุฒิ ยกความสำเร็จแด่โค้ชคนแรกผู้ล่วงลับ เผยส่งแชทหาตลอด

 วิว-กุลวุฒิ ยกความสำเร็จแด่โค้ชคนแรกผู้ล่วงลับ เผยส่งแชทหาตลอด
"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เผยความในใจอยากบอกโค้ชคนแรกในชีวิต ที่ล่วงลับไปแล้ว ว่าผมทำสำเร็จแล้ว ผมยังระลึกถึงเสมอ สำหรับเหรียญเงินที่ได้รับผมภูมิใจมาก ผมทำได้แล้ว

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เจ้าของเหรียญเงิน แบดมินตันชายเดี่ยว กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ออกมาเปิดเผยหลังจบการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ แบดมินตัน ชายเดี่ยว ศึกโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 โดยออกมาระบุถึงสิ่งที่อยากบอกกับโค้ชคนแรกที่เสียชีวิตไปแล้ว หลังคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 

"อยากจะบอกว่า ผมสามารถคว้าเหรียญโอลิมปิกได้แล้ว แต่ว่ายังไม่เป็นตามความฝันของเรา แต่ว่าถ้าโดยรวมจริงๆ การที่ได้เหรียญโอลิมปิกเหรียญเงิน ไม่แย่สักเท่าไหร่ อยากบอกว่า ผมก็เต็มที่แล้ว แล้วฝากเป็นกำลังใจให้ในรายการ ออลอิงแลนด์ อีกรายการหนึ่ง ตอนนี้ก็ ถ้ามองตามความเป็นจริงก็ 2 เหรียญ จาก 3 ความฝันนะครับ ก็เหลือ ออลอิงแลนด์ อีกรายการครับ

"ปกติผมจะทักไปคุยกับโค้ชคนแรกของผมเสมอ แม้ท่านจะเสียไปแล้ว แต่ก็ทักไปหาเสมอ แต่ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าแชทมันจะหายไป เพราะว่าไม่รู้คนที่ใช้โทรศัพท์ล้างเครื่องหรือยังไง ติดต่อทางพี่ชายเขา ซึ่งโค้ชที่เสียชีวิตมีพี่ชาย ก็ติดต่อผ่านพี่ชายเขาไป  เป็นเรื่องที่ดีครับ แล้วผมเชื่อว่าวันนี้ผมพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ไม่ได้เหรียญทองไม่เป็นอะไร แต่ว่าการมาครั้งแรก แต่ได้เหรียญก็ดีเหมือนกัน"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X