ยิ่งใหญ่! คาร์ลอส ยูโล ผงาดทองที่2ยิมนาสติกโอลิมปิก 2024

ยิ่งใหญ่! คาร์ลอส ยูโล ผงาดทองที่2ยิมนาสติกโอลิมปิก 2024
คาร์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกชาวฟิลิปปินส์ หัวใจพองโตหลังคว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับตนเองและประเทศชาติ ในโอลิมปิก 2024

คาร์ลอส ยูโล นักยิมนาสติกจากฟิลิปปินส์ กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวเขามาตลอดจนในที่สุดประสบความสำเร็จคว้า 2 เหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ยูโล สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าเหรียญทองแรกให้กับฟิลิปปินส์จากประเภท ฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับตนเองจากการแข่งขันประเภท ม้ากระโดด ซึ่งกลายเป็นเหรียญทองที่ 2 ของฟิลิปปินส์ในศึก "ปารีส เกมส์"

นักยิมนาสติกหนุ่ม วัย 24 ปี ซึ่งเคยประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองยิมนาสติกชิงแชมป์โลกปี 2019  ยอมรับว่าความเชื่อมั่นของทุกๆ คนที่มีต่อตนหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังเในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเมื่อปี 2023 ทำให้สามารถประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นในตอนนี้

"ผมต้องขอบคุณทุกๆ คนที่เชื่อมั่นในตัวผมอย่างแท้จริงตลอดช่วงเวลาที่ผลงานของผมขึ้นๆ ลงๆ ผมคิดว่านี่คือเรื่องที่สุดแสนงดงามเหลือเกิน ผมคาดหวังผลงานที่ดีในวันนี้ ผมไม่ได้คาดหวังเหรียญรางวัล จริงๆ แล้วมันรู้สึกเหมือนเป็นโบนัสสำหรับผม"

"แน่นอนว่ามันทำให้ผมคลั่ง เพราะเมื่อคืนผมนอนไม่หลับเลย ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะผมเพิ่งได้เหรียญทอง (การแข่งขันฟลอร์ เอ็กเซอร์ไซส์) เช้านี้ผมยังรู้สึกง่วง ผมไม่รู้จะทำยังไงดี แต่สุดท้ายผมก็ทำสำเร็จ (คว้าเหรียญทองม้ากระโดด) ในวันนี้" ยูโล กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X