ลี หยาง - หวัง ชิหลิน เฉือนคู่มือ 1 โลกจีน ป้องกันแชมป์โอลิมปิกได้อีกสมัย

ลี หยาง - หวัง ชิหลิน เฉือนคู่มือ 1 โลกจีน ป้องกันแชมป์โอลิมปิกได้อีกสมัย
ลี หยาง กับ หวัง ชิหลิน คู่มืออันดับ 12 ของโลกจากไต้หวัน โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า เฉือนชนะคู่มือ 1 ของโลกอย่าง เหลียง เหว่ยเกง กับ หวัง ฉาน จากจีน 2-1 เกม ป้องกันเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

การแข่งขันแบดมินตันในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ

ประเภทชายคู่ รอบชิงชนะเลิศ เหลียง เหว่ยเกง กับ หวัง ฉาน คู่มืออันดับ 1 ของโลกจากจีน พบกับ ลี หยาง กับ หวัง ชิหลิน คู่มืออันดับ 12 ของโลกจากไต้หวัน และเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020  เกมการแข่งขันนั้น เป็นทางด้าน คู่ของลีหยาง กับ หวัง ชิหลิน เป็นฝ่ายทำได้เหนือกว่า มาเบียดเอาชนะไปแบบสุดมันส์ 2-1 เกม 21-17 ,18-21 และ 21-19 

ลี หยาง กับ หวัง ชิหลิน ป้องกันเหรียญทองไว้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ส่วน เหลียง เหว่ยเกง กับ หวัง ฉาน ได้เหรียญเงิน ส่วนผลการแข่งขันในรอบชิงเหรียญทองแดงตกเป็นของ  อารอน เชี๊ยะ กับ โซว วุยอิค คู่มืออันดับ 3 ของโลกจากมาเลเซีย ที่เอาชนะ คิม แอสทรุ๊ป กับ อันเดอร์ส ราสมุสเซ่น คู่มืออันดับ 2 ของโลกจากเดนมาร์ก 2-1 เกม  16-21, 22-20, 21-19 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X