กำลังใจเปี่ยมล้น! "ปิ๋ม อภิสรา" คนสนิท “วิว กุลวุฒิ” ตามเชียร์ถึงปารีส

กำลังใจเปี่ยมล้น! "ปิ๋ม อภิสรา" คนสนิท “วิว กุลวุฒิ” ตามเชียร์ถึงปารีส
หลังจาก วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ชายเดี่ยวมือ 8 ของโลกชาวไทยสร้างประวัติศาสตร์ในการการันตีเหรียญเงินเป็นอย่างน้อยในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ไปได้อย่างยอดเยี่ยม

“ปิ๋ม” อภิสรา สิทธิวรชัย เพื่อนสาวคนสนิทของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ที่ตัดสินใจลางานเพื่อบินมาเชียร์ "วิว" ถึงฝรั่งเศส เผยหลังจากจบการแข่งขันที่ กุลวุฒิ เอาชนะ หลี่ ซีเจี๋ย นักแบดมินตัน มือ 7 ของโลกจากมาเลเซีย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ แบดมินตัน ชายเดี่ยว ศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ได้สำเร็จว่า ตนเดินทางมาถึงปารีส ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ซึ่งก็มีแวะไปเที่ยวเบลเยียม ก่อนจะเข้ามาเชียร์ในสนามตั้งแต่รอบ 16 คนสุดท้ายจนถึงรอบนี้

“กับ วิว มีพูดคุยกันบ้างค่ะ ดีใจ ตื่นเต้นมากๆ ที่เขาทำได้สำเร็จ เพราะที่ผ่านมาเขาก็พยายามและฝึกซ้อมมา คิดว่าพรุ่งนี้จะไปถึงเหรียญทองอย่างแน่นอน ส่วนตัวก็มีพูดคุยให้กำลังใจกัน ไม่อยากให้เขากดดัน ให้กำลังใจไปทีละรอบ ตอนนี้คิดว่าใจมาแล้ว เหลือแค่ในสนาม แต่ก็คิดว่าจะสามารถควบคุมได้ดีแน่นอน” อภิสรา กล่าว

ต่อข้อถามว่า มีเตรียมรางวัลพิเศษอะไรเอาไว้ให้ "วิว" หากได้เหรียญทอง? เพื่อนสาวคนสนิท กล่าวพร้อมรอยยิ้ม "รอดูหลังจบการแข่งขันละกันค่ะ”




ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X