คุณหญิงปัทมา ยก วิว-กุลวุฒิ สมาธิแน่วแน่พร้อมตบรางวัลไม่อั้น

คุณหญิงปัทมา ยก วิว-กุลวุฒิ  สมาธิแน่วแน่พร้อมตบรางวัลไม่อั้น
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ชื่นชม "วิว"​ กุลวุฒิ วิทิตศานต์​ มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทมาก ส่วนเรื่องอัดฉีด อยากจะได้รางวัลเท่าไหร่ ให้ว่ามา พร้อมทุ่มให้เต็มที่

 คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิคสากล (ไอโอซีเมมเบอร์), รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ออกมาเผยหลัง "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ แบดมินตัน ชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 โดยจะเข้าไปชิงกับ แชมป์เก่า วิคเตอร์ อเซลเซ่น มือ 2 ของโลก จากเดนมาร์ก ในวันจันทร์ ที่ 5 ส.ค.นี้ ว่า ดีใจมากๆที่ กุลวุฒิ สามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ 

 "วิว เป็นนักกีฬาที่มีสมาธินิ่งมากๆ ทุกคนเห็นเวลาวิวทำการแข่งขัน วิว จะนิ่งมาก ไม่เคยหลุดสมาธิเลย ซึ่งนี่ถือเป็นสิ่งที่เห็นชัดเจนแตกต่างกับนักกีฬาคนอื่นๆที่วิวทำการแข่งขันด้วย และสิ่งเหล่านี้ก็ทำให้วิวมีวันนี้ได้"

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กับ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์​

 "เห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของวิว ที่แม้ว่าจะได้มาหลายแชมป์ มาจนถึงวันนี้เขาก็ยังไม่ลดละ ความมุ่งมุ่นทุ่มเทในการฝึกซ้อม และในการที่จะพัฒนาตัวเอง อยากขอให้นักกีฬาดูวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เป็นตัวอย่างค่ะ"

 "หลังจบการแข่งขัน ตนได้พูดคุยกับ วิว  มีคนถามว่าคุยอะไรกัน ซึ่งตอนคุยกับวิว ตนถามไปว่า วิวต้องการเท่าไหร่ขอให้บอกมา"  คุณหญิงปัทมา จึงเผยว่า หลังตนได้ถาม วิวก็พูดกลับว่า "โอ๊ย ดีใจจัง เป็นกำลังใจอย่างมากครับ"  ซึ่งเดี๋ยวจะกลับมาคุยกันอีกที ว่าจะตัวอยากจะได้รางวัลเท่าไหร่ ซึ่งเท่าไหร่ก็ได้เลย แล้วแต่เจ้าตัว



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X