"บิ๊กสุชัย" อัดฉีด "จันทร์แจ่ม" 1 ล้านหากคว่ำนักชกแอลจีเรีย

"บิ๊กสุชัย" อัดฉีด "จันทร์แจ่ม" 1 ล้านหากคว่ำนักชกแอลจีเรีย
"บิ๊กสุชัย" ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาทหาก "จันทร์แจ่ม" ล้มนักชกแอลจีเรียในรอบชิงเหรียญเงิน "วิจารณ์" วางโปรแกรมซ้อมงมั่นใจความเร็วนักชกไทยชนะได้

"บิ๊กสุชัย" นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม ประธานที่ปรึกษาสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากได้ชม "บี" จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง กำปั้นสาวไทย คว้าชัยชนะเหนือ บูเซนาส ซูร์เมเนลี เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ในรุ่น 69 กก. คว้าเหรียญทองแดง ได้แล้วเป็นอย่างน้อย และในรอบรองชนะเลิศวันที่ 6 ส.ค.นี้ ซึ่งจะพบ อิมาน คาลิฟ นักชกแอลจีเรีย ซึ่งเป็นรองความแข็งแรง แต่ฟอร์มการชกที่ผ่านรอบ 8 มาได้ เชื่อว่าจะมีโอกาสชนะได้ ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจนักชกไทย หากชนะนักมวยแอลจีเรียได้ ตนจะมอบเงินสดให้ 1 ล้านบาททันทีที่กลับถึงประเทศไทย

ทางด้าน พันตำรวจโท วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนมวยหญิง กล่าวว่า "ในช่วงเช้าได้ทำโปรแกรมยืดเส้น จันทร์แจ่ม ภายในหมู่บ้านนักกีฬา ซึ่งไม่มีอาการบอบช้ำหรือบาดเจ็บใด ๆ จากนั้น จะเข้า”ไทยเฮาส์” เพื่อนวดผ่อนคลาย และเข้าตู้อ็อกซิเจนเพื่อบำบัดฟื้นฟูสภาพร่างกาย และช่วงบ่ายจะซ้อมทวนเชิงด้านเทคนิค โดยจะให้ บรรจง สินศิริ และ วีระพล จงจอหอ เป็นคู่ ซึ่งจะเป็นรูปร่างที่สูงกว่าจันทร์แจ่มเหมือนคู่แข่ง เพื่อเน้นการจู่โจมหมัดแย็ปของนักชกแอลจีเรีย และหมัดฮุคหลังที่อันตราย

"เราจะใช้ความเร็วพิชิตความแข็งแรง แม้จะเป็นรองแต่กำลังใจเราดีมาก ผมยังมั่นใจว่าโอกาสชนะเรายังเปิดกว่า" ฮีโร่เหรียญทองซิดนีย์เกมส์กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X