”บิ๊กป้อม“​ ขอคนไทยส่งกำลังใจเชียร์ ”จันทร์แจ่ม” ถึงเหรียญทองโอลิมปิก

”บิ๊กป้อม“​ ขอคนไทยส่งกำลังใจเชียร์ ”จันทร์แจ่ม” ถึงเหรียญทองโอลิมปิก
”บิ๊กป้อม“ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวแสดงความยินดีกับ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง และขอบคุณแทนคนไทยทั้งประเทศ ที่ทำให้คนไทยมีความสุขในวันนี้

”บิ๊กป้อม“ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ออกมาเปิดเผย หลังเดินทางมาชมการแข่งขันมวยสากล ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ 3 ส.ค.67 โดยได้เข้าชมการแข่งขันทั้ง 2 คู่ ได้แก่ จุฑามาศ รักสัตย์ รุ่น 50 กก. และ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง รุ่น 66 กก. โดยหลังจบการแข่งขันได้พบกับนักชก พร้อมกล่าวแสดงความยินดี และขอบคุณแทนคนไทยทั้งประเทศ ที่ทำให้คนไทยมีความสุขในวันนี้ 

พล.อ. ประวิตร เผยว่า ตนมีความรู้สึกชื่นชม ดีใจและมีความภาคภูมิใจที่นักชกหญิงไทย ได้ทุ่มเทจากการฝึกซ้อม และมุ่งมั่นแข่งขันจนประสบชัยชนะ ได้เข้ารอบและได้สิทธิ์รับเหรียญทองแดงแล้ว 1 คน ในครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่ง ที่มีนักชกไทยได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และคนไทยทั้งประเทศ และขอขอบคุณสมาคมมวยสากลฯ ที่ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมตามนโยบายของโอลิมปิกฯมาด้วยดี และขอเป็นกำลังใจให้กับนักชก พร้อมด้วยทีมสต๊าฟโค้ช ที่จะต้องแข่งขันในแมตช์ต่อไปให้สามารถคว้าชัยชนะอีก 2 ครั้ง และได้รับเหรียญทองตามเป้าที่ตั้งไว้ พร้อมขอบคุณประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมกันเชียร์ ส่งกำลังใจมายังนักชกทีมชาติไทย ในครั้งนี้ด้วย และขอให้คนไทยช่วยกันส่งเสียงเชียร์ดังๆ ผ่านหน้าจอทีวี ให้ จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง หนึ่งเดียวของไทย ที่ทำผลงานสำเร็จ สามารถคว้าเหรียญทองให้กับคนไทยได้ชื่นชมเหมือนเช่นในอดีต ที่ผ่านมาได้อีกครั้งหนึ่ง


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X