เปิดใจทั้งน้ำตา "จุฑามาศ"​ รับผิดหวังคว้าเหรียญโอลิมปิกไม่สำเร็จ

เปิดใจทั้งน้ำตา "จุฑามาศ"​ รับผิดหวังคว้าเหรียญโอลิมปิกไม่สำเร็จ
"หวาน"​ จุฑามาศ รักสัตย์​ รับเสียใจที่ไม่สามารถคว้าเหรียญโอลิมปิกมาครองได้ เผยจะเป็นเวทีโอลิมปิกเกมส์ครั้งสุดท้ายของตัวเองแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้การสนับสนุน

"หวาน" จุฑามาศ รักสัตย์ เปิดใจด้วยน้ำตาหลังจบแมตช์ที่พ่ายให้กับ หวู ยู่ คู่ปรับเก่าจากจีน ไป 0-5 เสียง ในการชกรอบก่อนรองชนะเลิศ มวยสากลหญิง รุ่น  50 กก.หญิง ทำให้พลาดเหรียญทองแดงศึกโอลิมปิกไปอย่างน่าเสียดายว่า 

"ยกแรกที่แต้มเราตามออกมา 3-2 เอาจริงๆ ในใจหนูคิดว่า น่าจะเป็นเรามากกว่าที่ได้ 3-2 อย่างไรก็ตามยกแรกถือว่าทำได้ดี ทำได้ตามเกมเลยค่ะ จังหวะหนึ่งสองทำได้ดีเลยค่ะ และถึงจะตามแต่ก็ไม่ได้ตกใจ ยังคิดว่าน่าจะกลับมาได้ แต่มาเสียตรงปลายยกสองที่เขาวิ่งชนเรา แล้วเขาล็อคต่อย ซึ่งกรรมการอยู่ฝั่งตรงข้าม จะมองไม่เห็น เวลาชกกับคนนี้ หนูจะเสียลูกนี้ตลอดเลย ซึ่งจะว่าไปรอบนี้เหมือนจะแก้ได้มากกว่ารอบที่แล้ว เยอะมากๆ เพราะว่ารอบนี้หนูวางแผนว่า จะขยับแล้ววางแผนต่อยยาวๆ จะไม่พยายามไม่ให้ตัวติดกับเขา ซึ่งหนูก็คิดหนูทำได้ดี"

"จริงๆยกสามก็เหมือนจะกลับมาได้ค่ะ แต่หนูก็ทำเต็มที่แล้ว ก่อนมาโอลิมปิกเกมส์รอบนี้ หนูมีความคาดหวังอยู่แล้วค่ะ โอลิมปิกรอบนี้อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของหนู ด้วยอายุ  ด้วยสมรรถภาพทางกายหลายๆอย่าง แต่ว่าพูดถึงรายการที่เหลือ รายการอื่น อย่างซีเกมส์ เอเชียนเกมส์ ครั้งต่อไปอาจจะมีหนูอยู่ ถ้าสภาพร่างกาย ณ ตอนนั้น ยังไหว หรือว่ายังซ้อมได้ตามโปรแกรม และยังเป็นเบอร์ 1 ของทีมอยู่ เพราะว่าทุกครั้งที่ออกแข่ง โค้ชก็จะมีการคัดตัวกันในทีมอยู่แล้ว"

จุฑามาศ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครืออีกว่า "ในเวทีโอลิมปิกเกมส์ นี่คือ ครั้งสุดท้าย ส่วนกระแสโซเชียลที่มีการโจมตีเข้ามาถึงสไตล์การชกไทยว่าอาจไม่เหมาะสมเข้ากับยุคสมัยนั้น หนูมองว่า การอาจจะไม่ได้สักเหรียญในโอลิมปิก อาจไม่ได้แปลว่าจะล้มเหลว เพราะสำหรับพวกหนูการกว่าจะได้ตั๋วมาแต่ละใบ มันยากมาก และน้องบางคน ต้องคัดถึง 3 รอบ กว่าจะได้ตั๋วมา มันไม่ง่าย"

"จริงๆหนูไม่ได้แคร์นะคะ ว่าใครจะว่าอย่างไร หนูมองว่า มันมีไม่กี่คน ที่เขาจะมองระหว่างทางขอวพวกหนู  จริงๆไม่อยากให้มองแค่ปลายทาง หรือมองแค่ความสำเร็จที่ปลายทาง  แต่อยากจะให้มองระหว่างทางด้วย ซึ่งพวกเราก็เจออะไรที่ยากลำบากมามากเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X