เปิดสถิติ วิว กุลวุฒิ พบ ลี ซีเจี๋ย ก่อนตัดเชือกแบดมินตันโอลิมปิก

เปิดสถิติ วิว กุลวุฒิ พบ ลี ซีเจี๋ย ก่อนตัดเชือกแบดมินตันโอลิมปิก
เข้มข้นขึ้นมาทุกทีแล้วในการแข่งขันแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และใกล้จะถึงบทสรุปเข้าไปทุกขณะ

ศึกแบดมินตันในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024ในคราวนี้ นักแบดมินตันไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง โดยเฉพาะ ในประเภทชายเดี่ยว ในรอบรองชนะเลิศ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ หนึ่งเดี่ยวของไทย มืออันดับ 8 ของโลก พบกับ ลี ซีเจี๋ย มืออันดับ 7 ของโลกจากมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.67 นี้

ข้อมูลที่น่าสนใจ วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแบดมินตันไทย คนที่ 2 ที่สามารถเข้ารอบรองชนะเลิศได้ต่อจาก "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ ในโอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ แต่ก็ไปพลาดท่าพ่ายให้กับ โซนี่ ดาวี่ คุนโคโร ในรอบชิงเหรียญทองแดง 

สำหรับสถิติการพบกันของ  "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ กับ ลี ซีเจี๋ย ทั้งหมด 8 ครั้ง โดยผลัดกันแพ้ชนะไปคนละ 4 ครั้ง แต่ครั้งหลังสุดที่เจอกันในรายการ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2024 เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 เมื่อเดือนมิถุนายนที่่ผ่านมา เป็นวิว กุลวุฒิ ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 2 เกมรวด 

ในการเจอกันในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะแฟนๆแบดมินตันสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง AIS PLAY , True Visions ช่อง True Premier Football 3 (603) , True Premier Football 4 (604) , True Premier Football 5 (605) และ True Visions Now 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X