สมานฉันท์ยาก!2 แข้ง อาร์เจนตินา เหน็บ ฝรั่งเศส หลังจบรอบ 8 ทีม โอลิมปิก

สมานฉันท์ยาก!2 แข้ง อาร์เจนตินา เหน็บ ฝรั่งเศส หลังจบรอบ 8 ทีม โอลิมปิก
นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ เจโรนิโม่ รูยี่ 2 แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา พูดเหน็บ ฝรั่งเศส หลังเกิดความวุ่นวายจากเกมคู่นี้

นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ เจโรนิโม่ รูยี่ 2 นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เหน็บ ฝรั่งเศส หลังจบรอบก่อนรองชนะเลิศของ โอลิมปิก เกมส์ ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้อีกฝ่าย 0-1

อาร์เจนตินา กับ ฝรั่งเศส กลายเป็นคู่ปรับที่มีดีกรีความดุเดือดสูงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และเกมนี้นักเตะกับสตาฟฟ์ของทั้ง 2 ทีมก็ก่อเหตุทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลังจบการแข่งขันไปแล้ว แถมมีชอตที่นักเตะ ฝรั่งเศส ไปฉลองต่อหน้าแฟนบอล อาร์เจนตินา เพื่อต้องการเยาะเย้ยอีกฝ่ายด้วย ซึ่งครอบครัวของนักเตะ อาร์เจนตินา ก็อยู่ตรงอัฒจันทร์ส่วนนั้นเช่นกัน

โอตาเมนดี้ เผยว่า "มันมีนักเตะคนหนึ่งที่ชื่อ บัล...บา...ชื่ออะไรก็ตามที่ผมไม่รู้ (หมายถึง โลอิก บาเด้) คือถ้าเขาอยากจะฉลองแล้วน่ะ เขาจะมาฉลองต่อหน้าเราแล้วสะสางกับเราให้มันจบๆ ไปเลยก็ได้นี่ แต่นี่พวกเขาอยากไปฉลองต่อหน้าครอบครัวของเรา ถ้าพวกเขาอยากฉลองน่ะก็ควรจะมาฉลองต่อหน้าเราที่เป็นนักเตะด้วยกัน เราจะได้เคลียร์ๆ ให้มันจบๆ ไป และคุยถึงเรื่องที่ควรจะต้องคุย"

ขณะที่ รูยี่ กล่าวว่า "น่าเสียดายที่วันนี้มันไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ ต่างจากเมื่อ 1 ปีครึ่งก่อน (หมายถึงวันที่ อาร์เจนตินา ชนะ ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศของ ฟุตบอลโลก 2022) สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจบเกมไปแล้วน่ะเหรอ ? ต้องบอกว่ามันน่าเศร้าที่นักเตะบางคนไม่รู้ว่าควรจะต้องทำตัวยังไงเวลาที่ชนะ ผมคิดว่าพวกเขาคงอัดอั้นตันใจมานานล่ะนะ และวันนี้พวกเขาก็ระบายมันออกมา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X