เสียดายจอดแค่รอบ 8 ทีม!มาสเคราโน่ ชู อาร์เจนตินา ทุ่มสุดตัวแล้ว

เสียดายจอดแค่รอบ 8 ทีม!มาสเคราโน่ ชู อาร์เจนตินา ทุ่มสุดตัวแล้ว
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ระบุ ทีมชาติอาร์เจนตินาทำกันเต็มที่แล้วในเกมที่แพ้ ฝรั่งเศส พร้อมบอกว่าทีมของตนมีโอกาสตีเสมอหลายหนด้วย

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 กล่าวว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้ดีที่สุดแล้ว หลังจากพวกเขาแพ้ ฝรั่งเศส 0-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

อาร์เจนตินา ถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งเหรียญทองในการแข่งครั้งนี้ แต่จากการเป็นเพียงอันดับ 2 ในรอบแบ่งกลุ่มทำให้พวกเขาต้องมาเจอกับ ฝรั่งเศส ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย และทีมของ มาสเคราโน่ ก็จอดป้ายตั้งแต่รอบนี้

อดีตกองกลางคนดังเผยว่า "ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ บางครั้งคุณทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะเป็นผู้ชนะแล้ว และเราก็ไม่สมควรแพ้เลย แต่สุดท้ายเราก็ต้องกลับบ้านแบบมือเปล่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติในกีฬานี้ บางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่สวยงาม และบางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่เลวร้าย"

"ยังไงก็ตาม ผมก็ยังได้เห็นว่าทีมของผมสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายตามแบบที่ทีมอย่าง อาร์เจนตินา ควรจะทำ เราทุ่มเทกันเต็มที่, สร้างโอกาสทำประตูสวยๆ ได้, พยายามลองทำเรื่องที่มันเสี่ยงๆ กันแล้ว มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากว่าทำไมเราถึงแพ้เกมนี้ทั้งที่อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูใส่เราน้อยมากๆ และเรามีโอกาสที่จะตีเสมอในระดับหนึ่งด้วย มันน่าเจ็บปวดมากๆ เพราะะเราหวังกันเอาไว้ว่าเราจะไปได้ไกลในการแข่งครั้งนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X