3 ส.ค. เชียร์ "บิว-ภูริพล" สตาร์ตรอบแรก100 ม.ชาย ทางทรู และ เอไอเอส เพลย์

3 ส.ค.  เชียร์ "บิว-ภูริพล" สตาร์ตรอบแรก100 ม.ชาย  ทางทรู และ เอไอเอส เพลย์
"โค้ชเณร" เอกวิทย์​ แสวงผล ยัน "บิว" ภูริพล บุญสอน รอสตาร์ตรอบแรก วิ่ง 100 ม.ชายโอลิมปิก ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งรอบพรีลิม เชียร์พร้อมกัน 3 ส.ค.นี้ เริ่มเวลา 16.00 น.

"โค้ชเณร" เอกวิทย์ แสวงผล ผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยความพร้อมของ "บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดวัย 18 ปี เจ้าของเหรียญเงิน วิ่ง 100 ม. ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จีน เมื่อปีที่แล้วว่า สำหรับ "บิว" ที่ควอลิฟายผ่านเข้ามานั้น จะไม่ต้องลงแข่งขันในรอบพรีลิม  เป็นรอบคัดเลือกก่อนรอบแรก ส่วนเวลาแข่งขันในรอบแรก ของบิว คือช่วงประมาณ 16.00 น. เวลาไทย ของวันเสาร์ ที่ 3 ส.ค.นี้ 

โค้ชเณร เผยต่อไปว่า ส่วน "บิว" จะอยู่ฮีทไหนกับใครบ้าง ต้องรอการจัดกลุ่มหลังการแข่งขันในรอบพรีลิมที่มีทั้ง 6 กลุ่มจบลง น่าจะได้ทราบก่อนแข่งขัน  1 ชั่วโมง สำหรับการฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริง ในสต๊าด เดอ ฟรองซ์ ของบิว ทุกอย่างโอเคดี ไม่มีปัญหาอะไร และเจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะลงทำหน้าที่ในวันเสาร์นี้ 

"การฝึกซ้อมที่ผ่านมาของบิวทำได้ดีเลยครับ อยากให้มาลุ้นกันหน้างาน บิวเองเขาอยากจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนผลจะออกมาอย่างไร ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนสนามแข่งขันที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ บรรยากาศยอดเยี่ยมมากครับ สมกับเป็นโอลิมปิกเกมส์ สนามแข่งขันดี ส่วนพื้นที่นี่ใช้เป็นแบบมอนโดแทร็ก อีบี เป็นแบบสำเร็จรูป ถ้าเปรียบก็เหมือนเอาเสื่อมาปู อาจจะแข็งสักหน่อย แต่ข้อดีคือทำให้นักกีฬาสามารถทำความเร็วได้ดี ซึ่งเราก็อาจจะได้เห็นการวิ่งในระยะสั้น อาจมีการทำลายสถิติการแข่งขัน หรือสถิติส่วนตัวกัน"

สำหรับการแข่งขันวันนี้ T SPORT 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-18.00 น. และ 21.00-01.00 น. ส่วน MCOT HD 30 ถ่ายทอดสด เวลา 18.00-22.00 น. และ PPTV HD 36 ถ่ายทอดสด เวลา 22.00-02.00 น. ด้าน AIS Play และ ทรู ถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X