อัลคาราซ ไล่ต้อน อาลียาซิม ขาดทะลุชิงทองเทนนิสโอลิมปิกเกมส์

อัลคาราซ ไล่ต้อน อาลียาซิม ขาดทะลุชิงทองเทนนิสโอลิมปิกเกมส์
คาร์ลอส อัลคาราซ มือ 3 ของโลกจากสเปน ระเบิดฟอร์มได้อย่างเฉียบขาด ไล่หวดเอาชนะ เฟลิกซ์ โอแฌร์ อาลียาซิม มือ 19 ของโลกจากแคนาดา 2 เซตรวด ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองเทนนิสโอลิมปิกเกมส์ 2024

การแข่งขันเทนนิสในมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่โรล็องด์ การอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ 

ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ คาร์ลอส อัลคาราซ มืออันดับ 3 ของโลกจากสเปน พบกับ  เฟลิกซ์ โอแฌร์ อาลียาซิม มืออันดับ 19 ของโลกจากแคนาดา 

เซตแรก  เบรคเสิร์ฟได้ในเกมที่ 2 และ เกมที่ 4 แล้วลงออนเสิร์ฟได้อย่างเฉียบขาดนำห่าง 4-1 จากนั้นอัลคาราซเล่นได้ดีกว่ายิงวินเนอร์สไปอีก 8 ลูก มาปิดเซตแรกไปได้ที่ 6-1 ขึ้นนำ 1-0 เซต  ต่อมาใน เซตสอง อัลคาราซ ก็ยังลงมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หวดไปอีก 6 วินเนอร์ส และเน้นเกมหน้าเน็ตได้อย่างดีกว่ามาปิดแมตช์เอาชนะไปได้แบบขาดลอยที่ 6-1  ทำให้เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 

คาร์ลอส อัลคาราซ ผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย หรือ ลอเลนโซ่ มูเซตติ มือวางอันดับ 11 ของรายการจากอิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.67 นี้ ส่วน เฟลิกซ์ โอแฌร์ อาลียาซิม ต้องไปเล่นในรอบชิงเหรียญทองแดง





ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X