"บี-จันทร์แจ่ม" รับประมาทยกแรกทำพลาดถูกต่อยนับก่อนพลิกชนะแต้ม

"บี-จันทร์แจ่ม" รับประมาทยกแรกทำพลาดถูกต่อยนับก่อนพลิกชนะแต้ม
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ชี้กแรกประมาทโดนหมัดจนโดนนับ แต่พอตั้งสติได้ก็พยายามเอาคืนในยกท้ายๆ ส่วนรอบต่อไปเจอมวยตุรกี ยังมั่นใจว่าจะเอาชนะได้ เพราะสภาพร่างกายดีมาก

"น้องบี" จันทร์แจ่ม  สุวรรณเพ็ง เปิดเผยหลังไฟต์ที่พลิกเกมกลับมาเอาชนะ บริจิตต์ เอ็มบาร์บี้ นักชกวัย 22 ปีจากคองโก ดีกรีเหรียญทองแดง แอฟริกัน แชมเปี้ยนชิพ 2022 ไป 4-1 เสียง แม้จะถูกต่อยนับในยกแรกไปก่อนว่า "ยกแรกประมาทโดนหมัดจนโดนนับ แต่พอตั้งสติได้ก็พยายามเอาคืนในยกท้ายๆของยกแรก 

"พอรู้ว่าคะแนนตาม 2-3 โค้ชก็กำชับว่ายังมีโอกาส ให้ใจเย็นๆเลือกต่อยยาวๆและเร่งจังหวะ พอหมดยก 2 ยังมั่นใจและยกสุดท้ายก็ต่อยจนหมดแรง แต่ก็พยามฮึดค่ะ สุดท้ายชนะมาได้แต่หวาดเสียวหน่อย ส่วนในนัดหน้าเจอกับนักชกตุรกีเคยแพ้มาแล้วในรายการชิงแชมป์โลก ก็ยังมั่นใจว่าจะเอาชนะได้เพราะครั้งนี้สภาพร่างกายดีมาก" 

ด้านพันตำรวจโท วิจารณ์ พลฤทธิ์ เปิดเผยหลังการชกพร้อมของจันทร์แจ่ม ว่า หลังจากถูกนับในยกแรกหนักใจมาก แต่โชคดีกลับมาได้ปลายยก พอคะแนนแพ้ 2-3 ยังมั่นใจและย้ำว่า อย่าเข้าไปมั่วกับเขามาก หรือว่าใช้พละกำลังไปมาก ส่วนนัดหน้าเจอกับนักมวยตุรกี เป็นแชมป์โลกและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวยอมรับว่าหนักใจแต่เห็นเขาชกแล้วก็ยังมีแผ่วๆ ถือว่าได้ลุ้น




ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X