เอ็ม-สกาย ต้านแชมป์เก่าไม่ไหวร่วงรอบก่อนรองฯแบดมินตันโอลิมปิก

 เอ็ม-สกาย ต้านแชมป์เก่าไม่ไหวร่วงรอบก่อนรองฯแบดมินตันโอลิมปิก
"เอ็ม" สุภัค จอมเกาะ กับ "สกาย" กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ชายคู่มือ 23 ของโลก หยุดเส้นทางในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ไว้เพียงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังพ่ายให้กับ ลี หยาง กับ หวัง ชิหลิน แชมป์เก่าจากไต้หวัน

การแข่งขันแบดมินตันมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า (Adidas Arena) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ 

ประเภทชายคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ  "เอ็ม" สุภัค จอมเกาะ กับ "สกาย" กิตตินุพงษ์ เกตุเรน คู่มืออันดับ 23 ของโลก พบกับ ลี หยาง กับ หวัง ชิหลิน  คู่มืออันดับ 12 ของโลกจากไต้หวัน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020  


เกมแรก คู่ไต้หวัน เปิดเกมรุกได้เฉียบขาดกว่าตั้งแต่ต้น ทำให้คู่เอ็ม กับ สกาย เล่นอย่างลำบากทำให้พ่ายในเกมแรกไปก่อนที่ 14-21  จากนั้นเกมสอง เอ็ม กับ สกาย เล่นได้ดีขึ้น ทำเกมบุกใส่บ้างแต่กลับเป็นคู่ไต้หวัน ที่ยังรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีกว่านำ 9-7 แค่แล้วคู่ไต้หวัน ก็กลับมาฮึดฟอร์มเก่ง ทำให้เอ็ม กับ สกายต้านเกมบุกไม่ไหวแพ้ไปอีกที่ 17-21 ทำให้แพ้ไป 0-2 เกม  "เอ็ม" สุภัค จอมเกาะ กับ "สกาย" กิตตินุพงษ์ เกตุเรน ต้องจบเส้นทางในโอลิมปิกเกมส์ไว้เพียงรอบก่อนรองชนะเลิศเท่านั้น 




ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X