วิว กุลวุฒิ​ เผยลิเวอร์พูลชนะยิ่งสร้างพลังบวกให้ตัวเอง

วิว กุลวุฒิ​ เผยลิเวอร์พูลชนะยิ่งสร้างพลังบวกให้ตัวเอง
“วิว”​ กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 8 ของโลก ออกมาเผยว่า มีกำลังใจบวกขึ้นมาทันทีหลัง ลิเวอร์พูล ทีมเชียร์โปรดของตนเองและมีความฮึกเหิมให้กับตนเองมากขึ้นเวลาลงแข่งขัน

“วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เปิดใจหลังกรุยทางผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ชายเดี่ยว แบดมินตัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ได้สำเร็จว่า การที่ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลที่ตนเองชอบลงแข่งขันในก่อนที่ตัวเองลงสนามในวันเดียวกัน แล้วทีมหงส์แดง เป็นฝ่ายเอาชนะได้ จะยิ่งเป็นพลังบวก เพิ่มความฮึกเหิมให้กับตนเองในการลงสนามแข่งขันเป็นอย่างมาก 

“จริงๆ ผมว่ามีส่วนมากเลยครับ อย่างถ้าโปรแกรมลิเวอร์พูลเตะก่อนผมแข่ง แล้วชนะ จะเป็นกำลังใจบวกขึ้นมา แต่ถ้าแพ้ก็อาจจะเท่าเดิม ถ้าชนะด้วย แล้วเราแข่งด้วย มันจะเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นตอนชิงแชมป์โลก 2023 หลังจบนัดชิงที่ผมคว้าแชมป์ จำได้ว่าตอนนั้นไปเยือนนิวคาสเซิล ทีมเหลือ 10 คน แถมตามหลัง 0-1 ตอนที่เห็นสกอร์นี้ ผมแข่งจบแล้ว รอตรวจโด๊ปอยู่ เห็นสกอร์ตอนนั้นก็เซ็งๆ แต่พอเห็นว่าตีเสมอได้ ก็เปิดดู ก่อนลิเวอร์พูล จะยิงแซงชนะท้ายเกม วันนั้นมันก็เลยเป็นวันที่ลัคกี้เดย์ไปเลย”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทัพของกุนซือคนใหม่ อย่าง อาร์เน่อ สล็อต เพิ่งมีโปรแกรมลงเตะในแมตช์ปรีซีซี่น ที่สหรัฐอเมริกา กับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงเช้าวันที่  1 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 หลังได้  2 ประตูตั้งแต่ในครึ่งแรก จาก โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ฟาบิโอ คาร์วัญโญ่ ด้านอาร์เซนอล ตีไข่แตกได้ลูกเดียว จาก ไค ฮาแวร์ตซ์



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X