แมนๆ! ธิติสรรณ์ ยืดอกรับชกยังไม่ดีพอ ขอโทษคนไทยทำให้ผิดหวัง

แมนๆ! ธิติสรรณ์ ยืดอกรับชกยังไม่ดีพอ ขอโทษคนไทยทำให้ผิดหวัง
ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด รับวันนี้ชกไม่ดีเองทำร่วงรอบ 16 คน เผยผิดหวังในตัวเองมาก ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ขอโทษคนไทยทุกคนด้วย สำหรับโอลิมปิกหนนี้เตรียมพร้อมมาอย่างดี

"เจ้าเหลิม" ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด นักชกวัย 23 ปี จากพิจิตร เผยหลังจบแมตช์ที่ตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายให้กับดาวิด เดอ ปีนา นักชกวัย 27 ปี จากหมู่เกาะเคปเวิร์ด หรือ กาบูเวร์ดี้ ในมวยสากล รุ่น 51 กก.ชาย และต้องยุติเส้นทางเอาไว้ที่รอบ 16 คน ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ว่า "ผมคิดว่ามันไม่ได้ผิดฟอร์มอะไรหรอกครับ แต่ว่าเกมวันนี้มันบีบให้เป็นรูปแบบนี้ ผิดหวังตัวเองที่ทำมาได้ดีไม่มากพอ ไม่เป็นไรครับ ก็ขอโทษคนไทยทุกคนด้วยที่ฝากความหวังไว้ที่ผม แต่ยังเหลือนักกีฬาอีกหลายคน อยากฝากทุกคนเชียร์ด้วยครับ"

"ส่วนการตัดสิน ถ้ามองในมุมของผม ผมคิดว่าคะแนนมันน่าจะออกเรา และไม่น่าทำให้ฟอร์มเราเป็นแบบนี้ครับ แต่ว่าเราก็มองไม่ออกว่ากรรมการเขาชอบมวยแบบไหน อยากได้มวยแบบไหน ไม่สามารถรู้ได้เลย"

"ผมคิดว่าผมเตรียมตัวมาดีที่สุดแล้วครับ ไม่ว่าจะเรื่องดราม่าหรืออะไร ผมเคลียร์ออกหมดแล้ว แต่อย่างว่ามันเป็นเกมกีฬา ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินเอง ถ้าผมเป็นคนตัดสินเอง ก็อยากจะให้ผมชนะ"

"อีก 4 ปี เจอแบบนี้ก็รู้สึกท้อเหมือนกัน เพราะเราทำมาเต็มที่ เราสู้กับโค้ชมาเป็นระยะเวลานาน แล้วเราวางแผนกับทางสมาคมกีฬามวยแห่งประเทศไทย มาตั้งแต่ผมเข้ามาเป็นทีมชาติ นับ 10 ปี แต่ว่ายังไม่ได้อะไรให้กับทีมชาติไทยเลย รู้สึกผิดหวังในตัวเอง"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X