"เฟี้ยว จุฑามาศ" ร่ำไห้ร่วงโอลิมปิก แคลงใจการตัดสิน ยันยก 3 หมัดชัด

"เฟี้ยว จุฑามาศ" ร่ำไห้ร่วงโอลิมปิก แคลงใจการตัดสิน ยันยก 3 หมัดชัด
จุฑามาศ จิตรพงศ์ กำปั้นสาวไทย เปิดใจด้วยน้ำตา มั่นใจชกได้ตามแผนทุกอย่าง ออกหมัดชัดเจน แต่ต้องยอมรับผลตัดสิน โอลิมปิกครั้งหน้าอยากมาอีก ต้องดูสภาพร่างกายอีกครั้ง

"เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์ กำปั้นสาวไทย เปิดใจด้วยความผิดหวัง หลังจบไฟต์ที่พ่าย วิดัด เบอร์ทัล นักมวยจากโมร็อกโก หวุดหวิด 2-3 เสียง ตกรอบ 16 คนสุดท้าย มวยสากล รุ่น 54 กก.หญิง ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ว่า "เกมยกที่สาม ค่อนข้างมั่นใจว่าเราทำได้ดีกว่า หนูมั่นใจ หนูรู้ว่าเราต่อยได้ ต่อยโดนเขา แล้วอีกอย่าง ตอนยกที่สาม เขาเดินเข้ามา ก็โดนเราต่อยตลอด เราพยามออกหมัดเยอะมาก มั่นใจว่าด้วยว่าออกชัดเจนกว่า ออกได้ยาวกว่า ส่วนเขาเข้ามา เขาต่อยถากๆ ไม่ค่อยโดน ถึงโดนก็ไม่ได้เข้าเป้า ต่อยลมเยอะเหมือนกัน"

"จริงๆเกมวันนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ อย่างยกสาม หนูจะไม่เข้าข้างตัวเองก็ไม่ได้ เพราะหนูมั่นใจมาก หมัดเขาแปะเข้ามาเวลาใกล้ตัวเราเท่านั้น เสียใจมาก เพราะหนูเองก็คาดหวังเอาไว้ คิดว่าถ้าผ่านเข้ารอบ 8 คนได้ มีโอกาสไปถึงเหรียญรางวัล" 

จุฑามาศ กล่าวพร้อมน้ำตาว่า  "จริงๆหนูอยากมาโอลิมปิกเกมส์มาอีก แต่ต้องดูอีกที ต้องดูหลายอย่าง โดยเฉพาะอายุ และถ้ามาแล้วเจอเรื่องแบบนี้ คนเป็นนักกีฬามันก็ท้อ ถามว่ายอมรับการตัดสินไหม สำหรับหนู โดยเฉพาะยกที่สาม หนูว่ามันไม่ใช่ หนูคิดว่าหนูได้เต็มๆ และมั่นใจมาก เพราะเราต่อยแล้วเรารู้ตัวเอง ส่วนยกสองที่แพ้ก็เข้าใจได้ เพราะมีจังหวะบวกกันค่อนข้างเยอะ แต่ยกสามหนูมองว่าชัดเจนมาก หนูมั่นใจว่าต่อยโดนเยอะมาก คะแนนไม่ควรออกเป็นฝั่งเขาด้วยซ้ำ 

"ส่วนเพื่อนๆนักชกคนอื่นๆที่ยังอยู่ในเส้นทาง อยากให้ทุกคนทำอย่างเต็มที่ ส่วนผลจะเป็นอย่างไร ต้องยอมรับให้ได้ เพราะสุดท้ายแล้วเรามีหน้าที่แค่ต่อย"



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X