จังหวะเหมาะเหม็ง!ช่างภาพถ่ายนักเซิร์ฟบราซิลฉลองเหมือนเดินกลางอากาศ

จังหวะเหมาะเหม็ง!ช่างภาพถ่ายนักเซิร์ฟบราซิลฉลองเหมือนเดินกลางอากาศ
กาเบรียล เมดิน่า นักโต้คลื่นทีมชาติบราซิลกระโดดฉลองจนมีภาพที่เหมือนกับว่าเขากำลังเดินอยู่กลางเวหา โดยเขาถือเป็นตัวเต็งเหรียญทองด้วย

กาเบรียล เมดิน่า นักกีฬาโต้คลื่นทีมชาติบราซิลที่ลงแข่งใน โอลิมปิก เกมส์ 2024 กลายเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ต หลังมีภาพที่เขากระโดดฉลองจนเหมือนกับว่าเจ้าตัวกำลังเดินกลางอากาศ

ในการแข่งรอบ 3 ที่เป็นรอบน็อกเอาต์นั้น เมดิน่า ต้องเจอกับ คานัว อิการาชิ คู่แข่งจากญี่ปุ่น ซึ่งในเวฟที่ 2 เขาทำผลงานได้สุดยอดจนได้ไป 9.90 คะแนน โดยนั่นถือเป็นการได้คะแนนต่อ 1 เวฟที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของศึก โอลิมปิก เกมส์ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ เมดิน่า ดีใจมากๆ กับการทำแต้มได้เยอะแบบนั้น จนตัดสินใจกระโดดฉลองโดยที่กระดานคู่ใจของเขาก็ลอยไปอยู่ด้านหลังพอดี ก่อนที่เขาจะลงไปกระแทกกับน้ำทะเล ซึ่งช่างภาพคนหนึ่งก็จับภาพเอาไว้ได้ในจังหวะที่พอเหมาะพอเจาะจนดูแล้วเหมือนกับว่าเจ้าตัวกำลังเดินอยู่กลางอากาศ

ภาพนิ่งในจังหวะนี้ถูกโพสต์ต่อกันอย่างล้นหลามในโลกอินเตอร์เน็ต และมีคนแสดงความเห็นกันหลายแบบ อย่างเช่น "นี่อาจจะเป็นภาพในวงการกีฬาที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาทั้งชีวิต" และ "กาเบรียล เมดิน่า นายมันมาจากนอกโลกชัดๆ! ขอให้นายได้เหรียญทองตามที่นายสมควรได้นะ"

สำหรับ เมดิน่า นั้น ถูกวางให้เป็นมือ 1 ในการแข่งครั้งนี้ หลังจากเขาเพิ่งได้แชมป์โลกเมื่อช่วงเดือนมีนาคมท่ผ่านมา โดยรอบต่อไปเขาจะเจอกับ เชา ชิอันก้า นักโต้คลื่นเพื่อนร่วมชาติ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X