แอบออกจากที่พักนักกีฬา!นักว่ายน้ำสาว บราซิล โดนส่งกลับบ้าน

แอบออกจากที่พักนักกีฬา!นักว่ายน้ำสาว บราซิล โดนส่งกลับบ้าน
อนา คาโรลิน่า วิเอยร่า นักว่ายน้ำหญิงทีมชาติบราซิล โดนส่งกลับประเทศ หลังออกจากหมู่บ้านนักกีฬาเพื่อไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม แถมยังด่าเจ้าหน้า โอลิมปิกของ บราซิล อีก

อนา คาโรลิน่า วิเอยร่า นักว่ายน้ำหญิงทีมชาติบราซิล ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 โดนส่งตัวกลับประเทศบราซิล เพื่อเป็นการลงโทษที่เธอออกจากหมู่บ้านนักกีฬาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตร่วมกับ กาเบรียล ซานโตส แฟนหนุ่มของเธอ รวมถึงจากการที่เธอแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับคณะกรรมการโอลิมปิกของ บราซิล

วิเอยร่า และ ซานโตส ต่างก็เดินทางมาทำหน้าที่เพื่อชาติในกรุงปารีส โดยทั้งคู่ได้ลงว่ายในประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4x100 เมตรให้ทั้งทีมหญิงกับทีมชายของ บราซิล ไปแล้ว แต่ทีมของทั้งคู่ก็ไม่ผ่านเข้าสู่รอบชิงเหรียญทอง

ทั้งนี้ ทั้งคู่แอบออกจากหมู่บ้านนักกีฬาเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หรือก็คือ 1 วันก่อนที่ทั้ง 2 คนจะต้องลงว่ายประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4x100 เมตร โดยสาเหตุก็เพราะต้องการไปเที่ยวกันแบบหวานแหววยามค่ำคืนในกรุงปารีส และพอคณะกรรมการโอลิมปิกของ บราซิล รู้เรื่องแล้วนั้นก็รีบทำการสอบสวนทันที

สำหรับ ซานโตส ยอมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยดี แต่ทาง วิเอยร่า ด่าเจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการโอลิมปิกจาก บราซิล อย่างหนักหน่วง ทำให้สุดท้ายฝ่ายหญิงโดนส่งตัวกลับ บราซิล ทันที ขณะที่ ซานโตส ยังได้อยู่ต่อ

ด้าน กุสตาโว่ อ็อตซูก้า หัวหน้าทีมว่ายน้ำของทัพนักกีฬาทีมชาติบราซิล เผยว่า "เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักร้อน เรามาทำงานเพื่อ บราซิล เพื่อคน 200 ล้านคนที่จ่ายภาษีที่เหมือนกับทำงานให้เรา เราจะมาทำตัวเล่นๆ ไม่ได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X