"หญิง-สุธาสินี" ผิดหวังร่วงปิงปองโอลิมปิก ขอโฟกัสลุยประเภททีม

"หญิง-สุธาสินี" ผิดหวังร่วงปิงปองโอลิมปิก ขอโฟกัสลุยประเภททีม
"หญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร รับผิดหวังผลงานตัวเอง หลังตีเร่งตามคู่แข่ง เชื่อหากตัดสินใจดีกว่านี้น่าจะปิดเกมได้ จากนี้ไปขอมุ่งมั่นในประเภททีม พบ ฝรั่งเศส 5 ส.ค.นี้

 "หญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร ตบลูกเด้งสาวมืออันดับ 55 ของโลก ออกมาเปิดใจ หลังจบแมตช์ที่พ่ายให้กับ นาตาเลีย บาเจอร์ มือ 48 ของโลก จากโปแลนด์ 3-4 เกม ตกรอบ 64 คน เทเบิลเทนนิส โอลิมปิกเกมส์ 2024 ประเภทหญิงเดี่ยวว่า "ผิดหวังกับผลงานตัวเองในวันนี้ แต่พยายามอย่างเต็มที่แล้ว จุดเปลี่ยนในช่วงเกมที่ 5 ซึ่งขึ้นนำอยู่ 10-8 และควรจะปิดเกมได้ แต่เพราะเรารีบไปหน่อย น่าจะเล่นแบบตื๊อคู่แข่งเอาไว้ เพราะเขาต้องเป็นฝ่ายเร่ง แต่พอเราเร่งเองก็เลยพลาดไป

หญิง-สุธาสินี

 "จากนี้ก็มีเวลาซ้อมอีกหลายวันก่อนจะแข่งขันประเภททีมหญิง พยายามจะปรับในจุดที่เราผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา กล้าตัดสินใจให้มากกว่านี้ ปิดเกมให้ดีกว่านี้ เชื่อว่าจะทำได้ดีขึ้น"

 ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าบรรยากาศในสนามหรือการพ่ายแพ้มาก่อนของรุ่นน้องอย่าง "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง มีผลกับความกดดันหรอไม่นั้น สุธาสินี กล่าวว่า เรื่องบรรยากาศคิดว่าไม่เท่าไหร่ รวมถึงการแพ้ของอรวรรณ ก็ไม่ได้มีผล มันเป็นเรื่องของตัวเอง กดดันตัวเอง เร่งตัวเอง เลยผิดพลาดเองมากกว่า

  ทั้งนี้ โปรแกรมของทีมเทเบิลเทนนิสหญิงไทย จะลงทำการแข่งขันในประเภททีมหญิง พบกับ ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพ ในวันที่ 5 ส.ค.เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X