"บิ๊กเอ" พาเทควันโดไทยเที่ยวอังกฤษ ชาร์จพลังสู้โอลิมปิก

"บิ๊กเอ" พาเทควันโดไทยเที่ยวอังกฤษ ชาร์จพลังสู้โอลิมปิก
"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ พาทัพเทควันโดไทยเที่ยวพักผ่อนช่วงเก็บตัวที่อังกฤษพร้อมพา ชาร์จพลังด้วยเมนูอาหารไทยก่อนล่าเหรียญโอลิมปิก

"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ทั้ง 3 คน ประกอบด้วย "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์, "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง พร้อมด้วยทีมโค้ช ซึ่งเวลานี้เก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมอยู่ที่อังกฤษ เพื่อทำศึกโอลิมปิกปารีส 2024 ไปพักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เผยว่า ตนพร้อมกับ "เสี่ยบิ๊ก”ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชุดทำศึกโอลิมปิก 2024  และ "โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเทควันโดไทย ได้พานักกีฬาออกมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าเป็นไปตามจุดมุ่งหมายที่เราอยากให้นักกีฬาได้ซ้อมและผ่อนคลาย และในการมาเก็บตัวที่อังกฤษอย่างเมื่อวันเสาร์ ได้ไปแถวแม่น้ำเทมส์ ที่เมืองวินด์เซอร์ และวันอาทิตย์ก็ได้ไปที่เมืองเล็กๆที่ชื่อว่าเบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ ในอังกฤษใกล้กับสถานที่ฝึกซ้อมที่เมืองเรดดิ้ง หลังเห็นว่าไม่มีโปรแกรมการฝึกซ้อมในช่วงเช้า พร้อมกันนี้ก็ยังพาไปรับประทานอาหารไทย ที่ร้านอาหารไทย หลังเกือบสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่จะรับประทานแต่อาหารฝรั่ง"

"อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วว่า อีก 10 วันจะถึงวันแข่งแล้ว จากวันนี้ไปถึงวันแข่งไม่ได้ซ้อมหนัก ที่สำคัญเราได้ดูแลสุขภาพจิตใจ ให้นักกีฬาผ่อนคลาย ไม่เกร็ง ไม่เครียด ผมเชื่อว่านักกีฬาของเราทั้งสามคนสู้ได้ เทคนิคไม่แพ้ใคร ความฟิตไม่แพ้ใคร ผมเชื่อว่า ถ้าเล่นสบายๆไม่เกร็ง ผมคิดว่าโครงสร้างผลงานครับ"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X