บาส-ปอป้อ ตบกระจายตีตั๋วรอบก่อนรองฯแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์

บาส-ปอป้อ ตบกระจายตีตั๋วรอบก่อนรองฯแบดมินตันโอลิมปิกเกมส์
"บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 6 ของโลก โชว์ฟอร์มได้ตามคาด ไล่ถล่ม โคเซล่า แมมเมรี่ กับ ทานิน่า วิโอเลต แมมเมรี่ คู่มือ 48 ของโลกจากแอลจีเรีย 2 เกมรวด การนัตีผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึกโอลิมปิกเกมส์เป็นที่แน่นอนแล้ว

การแข่งขันแบดมินตันมหกรรมโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่สนามอาดิดาส อารีน่า (Adidas Arena) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม แมตช์ที่สอง

ประเภทคู่ผสม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี แมตช์ที่สอง  "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 6 ของโลก  พบกับ  โคเซล่า แมมเมรี่ กับ ทานิน่า วิโอเลต แมมเมรี่ คู่มืออันดับ 48 ของโลกจากแอลจีเรีย

เกมแรก เปิดฉากมาบาส กับ ปอป้อ บุกใส่ตั้งแต่ต้นแล้วจู่โจมเร็วออกนก่อน 8-3 จากนั้น บาส กับ ปอป้อ ยังคุมเกมได้เหนือกว่าออกนำ 12-8 หลังจากนั้นคู่แอลจีเรียกลับมาตั้งหลักของตัวเองได้ค่อยๆทำแต้มไล่มาเป็น 11-12 แต่แล้วบาส กับ ปอป้อ ก็ไม่พลาดปิดเกมแรกไปได้ที่ 21-14 

เกมสอง บาส กับ ปอป้อ ก็ยังเครื่องติดต่อเนื่อง เดินหน้าบุกใส่เป็นชุดใหญ่ๆ และมาปิดแมตช์เอาชนะไปได้แบบขาดลอยที่ 21-9 ทำให้เอาชนะไปได้ 2-0 เกม  "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย เก็บชัยชนะ 2 แมตช์รวด การันตีผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว โดยจะไปวัดแชมป์กลุ่มกับ โซว ซอนแจ กับ แช ยูจุง คู่มืออันดับ 3 ของโลกจากเกาหลีใต้ ในแมตช์สุดท้ายซึ่งจะแข่งขันในวันจันทร์ที่ 29 ก.ค.67 นี้ 



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X