น้องเอสที เผยตื่นเต้นสุดในชีวิต ขอแก้มือคว้าเหรียญโอลิมปิกหนหน้า

น้องเอสที เผยตื่นเต้นสุดในชีวิต ขอแก้มือคว้าเหรียญโอลิมปิกหนหน้า
"น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม เผยตื่นเต้นสุดในชีวิต หลังได้ร่วมแข่ง สเก็ตบอร์ดหญิง ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 รับอยากกลับมาแก้มืออีกครั้ง และคว้าเหรียญโอลิมปิกเกมส์ ให้ได้

"น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม เปิดใจหลังจบการแข่งขันว่า สเก็ตบอร์ด สตรีทหญิง ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเจ้าตัวคว้าอันดับ ที่ 17 มาครองว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันที่ตนเองรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมากๆ เพราะได้มายืนในสนามมหกรรมที่ใหญ่ขนาดนี้ และก็รู้สึกสนุกมากๆด้วย เพราะแรงเชียร์เต็มไปหมด ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของการเล่นสเก็ตบอร์ด ไม่เคยสั่นขนาดนี้มาก่อน

"ก่อนหน้านี้รอบคัดเลือกยังไม่ตื่นเต้นขนาดนี้ เพราะยังพอแก้ไขอะไรได้ ส่วนโอลิมปิกเกมส์ เป็นมหกรรมที่ใหญ่มากจริงๆ ผลงานอยู่ในจุดที่พอใจระดับหนึ่ง แต่จริงๆ คิดว่าทำได้ดีมากกว่านี้เยอะ คงเป็นเรื่องของสมาธิอาจจะไม่นิ่งเท่าไร"

"ก่อนแข่งคุณแม่บอกว่าทำให้เต็มที่ หนนี้ไม่ได้ อีก 4 ปีข้างหน้าค่อยมาเอาคืน หนูคิดว่าในอีก 4 ปีข้างหน้า จะกลับไปพัฒนาตัวเองและหนหน้าจะกลับมาคว้าเหรียญกลับไปเมืองไทยให้ได้ ขอบคุณแรงเชียร์ที่ส่งแรงใจให้ เอสที มาถึงจุดนี้ทำให้หนูมีฮึดมาก" วารีรยา กล่าวทิ้งท้าย





ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X