"โค้ชเช" พอใจเทควันโดไทยชุดโอลิมปิกซ้อมดีผ่อนคลายขึ้น

"โค้ชเช" พอใจเทควันโดไทยชุดโอลิมปิกซ้อมดีผ่อนคลายขึ้น
"โค้ชเช" ชัชชัย เช เผย 3 จอมเตะไทยชุบตัวที่อังกฤษเป็นไปอย่างราบรื่นพร้อมล่าเหรียญเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2024

"โค้ชเช" ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเทควันโดไทย ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 เปิดเผยถึงการพา 3 จอมเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองเรดดิ้ง ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 10 วัน ก่อนเดินทางเข้ากรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อลงแข่งขันในระหว่างวันที่ 7-9 ส.ค.นี้ ว่า ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ที่พักของทีมก็อยู่ใกล้ๆกับโรงยิมที่ฝึกซ้อมเทควันโด ส่วนเรื่องอาหารการกิน การฝึกซ้อมทำได้ปกติดี ไม่มีเรื่องอะไรน่ากังวล 

"โค้ชเช" ยังเผยอีกว่า การเดินทางมาฝึกซ้อมที่นี่ไม่ได้เข้มข้นมากนัก เพราะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันจะเริ่ม อย่างการฝึกซ้อมที่อังกฤษ ช่วงเช้าฝึกหนึ่งชั่วโมง ส่วนช่วงกลางวันก็ซ้อมอีกหนึ่งชั่วโมงครึ่ง  ตอนนี้นักกีฬาไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ"

"เป้าหมายก่อนเดินทางเข้าหมู่บ้านนักกีฬาในวันที่ 1 ส.ค.นี้ คือ ให้นักกีฬาปรับตัวเข้ากับเวลาที่ปารีสให้ได้ ซึ่งเวลาที่อังกฤษช้ากว่าปารีส หนึ่งชั่วโมง ซึ่งนักกีฬาก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว ที่สำคัญมาซ้อมที่นี่ไม่อยากให้นักกีฬาเครียด ดังนั้นนอกจากฝึกซ้อมแล้ว ก็ให้นักกีฬาไปเที่ยวไปพักผ่อน เพื่อให้ผ่อนคลายบ้างในบางเวลา"

”นักกีฬาเทควันโดทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจมากครับ อยากให้คนไทยทุกคนช่วยกันเชียร์เราด้วยในวันที่ 7-9 ส.ค.นี้ ที่จะขึ้นเวทีแข่งขัน พวกเราก็จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุดครับ“



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X