โอลิมปิก 2024! ซิโก้โดนลักทรัพย์กว่า19ล้านบาท

โอลิมปิก 2024! ซิโก้โดนลักทรัพย์กว่า19ล้านบาท
ซิโก้ ตำนานนักเตะชาวบราซิล โดนสองโจรลักทรัพย์กว่า 19 ล้านบาทขณะเตรียมร่วมงานพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

ซิโก้ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล เจอดีจนได้หลังโดนลักทรัพย์มูลค่ากว่า 420,000 ปอนด์ (ราว 19.74 ล้านบาท) ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม จากการรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อดังในแดนน้ำหอม

อดีตนักเตะเจ้าของฉายา "เปเล่ขาว" ซึ่งเดินทางมายังเมืองหลวงฝรั่งเศสในฐานะสมาชิกคณะผู้แทนโอลิมปิกแดนแซมบ้า ออกจากโรงแรมด้วยรถแท็กซี่ พร้อมกับกระเป๋าเอกสารที่มีทรัพย์สินมีค่าหลายอย่างอาทิเช่นนาฬิกาโรเล็กซ์, สร้อยคอเพชร และธนบัตรเงินสดในกระเป๋า เพื่อเตรียมตัวร่วมพิธีเปิดมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ 

อย่างไรก็ตามในระหว่าง ตำนานแข้งฟลาเมงโก้ วัย 71 ปี โดนเลห์เหลี่ยมของมิจฉาชีพด้วยการเบี่ยงเบนความสนใจโดยคนแรกได้เข้าไปพูดคุยกับคนขับแท็กซี่ ขณะที่อีกคนเข้ามาฉกกระเป๋าจากเบาะหลัง หลังจากนั้นทั้งสองคนก็รีบชิ่งหนีอย่างรวดเร็ว 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าสามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้หรือยัง 

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โค้ชทีมชาติชุด โอลิมปิก เกมส์ ของ อาร์เจนตินา ออกโรงยืนยันว่า ติอาโก้ อัลมาด้า โดนปล้นทรัพย์ก่อนเกมสุดวุ่นวายเกมแพ้ โมร็อกโก 1-2 ในแมตช์ประเดิมสนาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport