ม.เกษมบัณฑิตปลื้มคอกีฬาล้นหลาม ร่วมแคมเปญเชียร์ทัพไทยในปารีสเกมส์

ม.เกษมบัณฑิตปลื้มคอกีฬาล้นหลาม ร่วมแคมเปญเชียร์ทัพไทยในปารีสเกมส์
ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เผย แฟนกีฬาชาวไทยทั้งกลุ่มคนทั่วไปและเยาวชน ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม "ร้อยแรงใจ ส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในปารีสเกมส์ 2024" ส่งข้อความร้อยใจเชียร์ทัพไทยกันอย่างล้นหลาม

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่ศูนย์ฯจัดแคมเปญ "ร้อยแรงใจ ส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในปารีสเกมส์ 2024" เพื่อส่งกำลังใจให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 33 หรือปารีสเกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. - 11 ส.ค.2567 ที่ประเทศฝรั่งเศสนั้น ภายหลังการเปิดตัวแคมเปญได้ไม่นานพบว่าเป็นที่น่าดีใจแทนคณะนักกีฬาที่คอกีฬาทั่วไปรวมทั้งกลุ่มวัยใสหรือเด็กๆเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมด้วยการส่งข้อความร้อยใจเชียร์ทัพไทยกันอย่างล้นหลาม

หนึ่งในข้อความที่แฟนกีฬารวมทั้งกลุ่มวัเยาวชนส่งไปนั้นจะมีการระบุข้อความเพื่อเชียร์นักกีฬาเป็นรายบุคคล โดยเฉพาะนักกีฬาเด่นดังตามด้วยการส่งกำลังใจให้ทั้งคณะสำหรับข้อความต่างล้วนแล้วแต่มีมุมมองที่น่าสนใจยิ่งแต่ที่โดนใจก็หลากหลาย อาทิ "เชียร์พี่ๆให้ประสบความสำเร็จเพื่อสร้างความสุขให้คนไทย" "สู้ๆเชียร์สุดใจ" "รักทุกคนอย่าลืมนำเหรียญทองกลับบ้านนะ" และ "คนไทยรอร่วมร้องเพลงชาติไทยไปพร้อมกับนักกีฬา" เป็นต้น

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่า จากมุมมองหรือแนวคิดของแฟนกีฬาที่มีส่วนร่วมกับการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬาทีมชาติไทยผ่านแคมเปญในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่าครั้งใดก็ตามที่คณะนักกีฬาทีมชาติไทยไปทำหน้าที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศคนไทยซึ่งอยู่แดนหลังก็พร้อมจะมีส่วนร่วมติดตามชมและเชียร์เพื่อให้นักกีฬาประสบความสำเร็จดังในหลายๆครั้งที่ผ่านมา ขณะเดียวกันผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์จะมอบอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆจากโครงการธนาคารกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เพื่อขอบคุณพร้อมกันไปด้วย ผู้สนใจจะร่วมร้อยแรงใจส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยสามารถส่งข้อความผ่านเฟชบุ๊ค ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 11 ส.ค. 2567


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X