เปิดไทม์ไลน์ความวุ่นวาย อาร์เจนติน่า พบ โมร็อกโก ฟ้าขาวพังเปิดโอลิมปิก

เปิดไทม์ไลน์ความวุ่นวาย อาร์เจนติน่า พบ โมร็อกโก ฟ้าขาวพังเปิดโอลิมปิก
อาร์เจนติน่า ไร้แต้มในเกมประเดิมสนามฟุตบอล โอลิมปิก โดยพ่ายต่อ โมร็อกโก 1-2 หลังมีการยืนยันประตูตีเสมอของทีม ฟ้าขาว เป็นลูกล้ำหน้า

อาร์เจนติน่า ประสบกับความปราชัยในเกมแรกของศึก โอลิมปิก เกมส์ โดยแรกทีเดียวพวกเขาตีเสมอ โมร็อกโก 2-2 ได้ในช่วงทดเวลานาทีที่ 16 ซึ่งทำให้ ฟีฟ่า โดนสวดเละว่าเจตนาล็อกผลให้ทีม ฟ้าขาว รอดพ้นจากความปราชัย

หลังจาก อาร์เจนติน่า ได้ประตูตีเสมอ ปรากฏว่าเกิดความวุ่นวายในสนามเนื่องจากสาวกทีม โมร็อกโก ที่ไม่พอใจการทดเวลานานผิดปกติกรูกันลงไปในสนาม แถมมีแฟนบอลขว้างสิ่งของลงมาจากอัฒจันทร์ด้วยซึ่งทำให้นักเตะอเมริกาใต้ต้องวิ่งหนีตายเข้าอุโมงค์ทันที

กระนั้นก็ดี ช่วงที่เกิดเหตุโกลาหล ผู้ตัดสินยังไม่ได้เป่านกหวีดจบเกมแต่อย่างใดท่ามกลางความเข้าใจผิดของแฟนบอลที่คิดว่าเกมจบลงแล้วโดยทีมเต็งจ๋าแบ่งแต้มได้

"เกมยุติชั่วคราว" จอยักษ์ของสนามขึ้นข้อความหลังเกิดเหตุวุ่นวายอันหมายความว่าการฟาดแข้งยังไม่หมดเวลา

ขณะเดียวกัน หลังเวลาผ่านไปเกือบสองชั่วโมง วีเออาร์เผยว่าประตูตีเสมอ 2-2 ของทีม ฟ้าขาว เป็นลูกล้ำหน้าด้วยจึงทำให้ โมร็อกโก ยังนำอยู่ 2-1 ก่อนที่นักเตะของทั้งสองทีมจะออกจากอุโมงค์มาวอร์มอัพในอีกสองชั่วโมงต่อมา และลงเล่นอีกสามนาทีที่เหลือโดยไม่มีแฟนบอลอยู่ในสนามอีกแล้วซึ่งปรากฏว่าเกมจบลงโดยทีมจากแอฟริกากำชัยไปในที่สุด 2-1 ซึ่งส่งผลให้ อาร์เจนติน่า ไม่มีแต้มติดมือในเกมประเดิมสนามก่อนที่พวกเขาจะฟาดแข้งนัดสองบู๊กับ อิรัก ในวันที่ 27 ก.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X