ผลบอล อาร์เจนตินา พบ โมร็อกโก : 2 ชม.กลับมาเตะใหม่ ริบสกอร์ ฟ้าขาว พ่ายเปิดหัวอลป.

ผลบอล อาร์เจนตินา พบ โมร็อกโก : 2 ชม.กลับมาเตะใหม่ ริบสกอร์ ฟ้าขาว พ่ายเปิดหัวอลป.
ดราม่าซ้อนดราม่า! อาร์เจนตินา เศร้ากลับมาเตะใหม่ริบประตูเจ๊า ส่ง โมร็อกโก คว้าชัย 2-1 เปิดหัวบอลโอลิมปิกชาย 2024

ฟุตบอลชายโอลิมปิก 2024 เปิดหัวอย่างน่าอับอาย สุดท้ายแล้ว ประตูไล่เจ๊า 2-2 ของ "ฟ้าขาว" ในช่วงทดเจ็บ นาที 90+16 ถูก VAR ริบสกอร์ หลังจากผู้ตัดสินให้ทั้งสองทีมกลับมาเตะกันใหม่ ทำให้ โมร็อกโก ได้เฮเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 และจบอย่างเป็นทางการหลังใช้เวลาแข่งขัน 4 ชั่วโมง 11 นาที 

เกมครึ่งแรก อาร์เจนตินา 1 ในทีมเต็งเหรียญทองครองเกมมากกว่า แต่ยังเจาะไม่เข้า บุกเพลินๆ กำลังจะพักครึ่งแต่แล้วทดเวลานาที 45+2 กลับเสียท่าจากโอกาสตรงกรอบครั้งแรกในนัดนี้ อิเลียส อาโคมัช ตอกส้นให้ อุสซาม่า เอล อัซซูซี่ ทะลุเข้าเขตโทษด้านขวาแล้วป้ายเรียดมาเข้าทาง ซูฟิยาน ราฮิมี่ กระทุ้งจ่อๆ ไม่เหลือ 1-0

ลุยต่อครึ่งหลังแค่นาที 52 ทีมฟ้าขาวยิ่งแย่เสียจุดโทษจากจังหวะที่ ฮูลิโอ โซเลร์ แบ็กซ้ายทำฟาวล์ อาโคมัช และ ราฮิมี่ รับหน้าที่สังหารแม้ เคโรนิโม่ รูลลี่ พุ่งถูกทางแต่ก็ไปไม่ถึง 2-0 เป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในนัดนี้ด้วย

ผ่านชั่วโมงเกมนาที 68 ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แก้เกมได้ผลเมื่อ โซเลร์ แก้ตัวรับบอลโยนยาวในเขตโทษแล้วจ่ายเรียดมาถึงเสาสองให้ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ที่ลงสำรองกระทุ้งตีไข่แตก 1-2 ท่ามกลางเสียงแข้งโมร็อกโกทักท้วงล้ำหน้าแต่ไม่เป็นผล

แบบนี้ได้ใจเด็กๆ ของ มาสเคราโน่ เดินหน้าบุกเป็นพายุ กระทั่งทดเวลาบ้าคลั่งจนถึงแอ็กชั่นสุดท้าย 90+16 บอลไปชนคานกระดอนเข้าทาง คริสเตียน เมดิน่า โขกซ้ำเข้าตุงตาข่ายช่วยให้ อาร์เจนตินา ตีเสมอสุดดราม่า 2-2 

กระนั้นแฟนบอลโมร็อกโกไม่พอใจหลังให้ประตูแก้ทัพฟ้าขาว ทั้งกว้างปาขวดลงในสนามและมีแฟนบอลบางคนวิ่งไปในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินเป่ายุติการแข่งขันชั่วคราว และหลังจากแฟนบอลออกจากสนามแล้วทั้งสองทีมได้กลับมาแข่งขันกันต่อ โดยทดเพิ่มอีก 3 นาที และได้มีการเช็กวีเออาร์ประตูตีเสมอ 2-2 ของทัพฟ้าขาว ซึ่งผลปรากฎว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อนทำให้สกอร์ยังเป็น โมร็อกโก ขึ้นนำ 2-1 ก่อนจบการแข่งขันด้วยสกอร์นี้  

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เจนตินา : เคโรนิโม่ รูลลี่ - ฮัวกีน การ์เซีย, มาร์โก ดิ เชซาเร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฮูลิโอ โซเลร์ - ติอาโก้ อัลมาด้า, คริสเตียน เมดิน่า, ซานติอาโก้ เอซเซ่, เควิน เซน่อน - ลูกัส เบลตราน, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

โมร็อกโก : มูนีร์ โมฮาเมดี้ - อาชราฟ ฮาคิมี่, เมห์ดี้ บูกามีร์, อุสซาม่า ตาร์กัลลีน, ซากาเรีย เอล อูอาห์ดี้ - อุสซาม่า เอล อัซซูซี่, อามีร์ ริชาร์ดสัน - บิลัล เอล คันนูส, อิเลียส อาโคมัช, ซูฟิยาน ราฮิมี่ - เอลิเอส เบน เซกีร์


 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X