ผ่านมาแล้ว!มาสเคราโน่ ชี้บอลโอลิมปิก ขึ้นอยู่กับฝีเท้านักเตะ

ผ่านมาแล้ว!มาสเคราโน่ ชี้บอลโอลิมปิก ขึ้นอยู่กับฝีเท้านักเตะ
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ระบุ กีฬาฟุตบอลใน โอลิมปิก มันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะมากกว่าโค้ช พร้อมบอกว่าตนและทีมงานพร้อมช่วยเหลือเหล่าแข้งอย่างเต็มที่

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เทรนเนอร์ทีมฟุตบอลชายทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 กล่าวว่าโอกาสการได้เหรียญทองในรายการนี้มันขึ้นอยู่กับฝีเท้าของนักเตะมากกว่าการวางแผนหรือการทำงานของสตาฟฟ์โค้ช

มาสเคราโน่ เคยได้เหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ มาถึง 2 ครั้ง ประกอบด้วยปี 2004 กับ 2008 และเขาก็ได้รับมอบหมายให้เป็นกุนซือของทีมชุดล่าเหรียญทองกับการแข่งในกรุงปารีส ในปีนี้

อดีตแข้งวัย 40 ปี เผยว่า "ตอนที่ผมยังเล่นอยู่น่ะผมโชคดีที่ทำผลงานได้เยี่ยม โดยเฉพาะในการแข่งรายการนี้ และตอนนี้ผมก็ได้สัมผัสกับ โอลิมปิก เกมส์ อีกครั้ง แต่ภายในทีมน่ะเราพูดกันอยู่เสมอว่าการเล่น โอลิมปิก มันขึ้นอยู่กับผลงานของตัวนักเตะมากกว่าการวางแผนของทีมสตฟาฟ์โค้ช"

"ความสำคัญมันอยู่กับตัวนักเตะและคุณสมบัติของพวกเขาเป็นหลักมากกว่า เพราะพวกนักเตะถือเป็นดาวเด่นของงาน ซึ่งผมไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้น เพราะมันควรจะเป็นแบบนั้นอยู่เสมออยู่แล้ว สตาฟฟ์โค้ชอย่างเราน่ะมาที่นี่แค่เพื่อสนับสนุนพวกเขาเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X