มวยสากลหญิงไทยมั่นมี2เหรียญโอลิมปิกแน่-ลุ้นจับสลาก25ก.ค.นี้

มวยสากลหญิงไทยมั่นมี2เหรียญโอลิมปิกแน่-ลุ้นจับสลาก25ก.ค.นี้
มวยสากลทีมชาติไทยมั่นใจกำปั้นหญิงมี 2 เหรียญโอลิมปิกแน่แต่จะเป็นสีอะไรต้องรอลุ้นเทพีแห่งโชคจับสลาก 25 ก.ค.นี้

ทีมนักชกมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์2024 เข้าพักหมู่บ้านนักกีฬาเรียบร้อย พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมกำปั้นหญิง กำชับช่วงเวลาที่เหลือให้เน้นทำสมาธิ เล่นเวทเทรนนิ่งในหมู่บ้านนักกีฬา ยังเชื่อมั่นนักชกสาวจะมีถึง 2 เหรียญแต่จะเป็นสีอะไรต้องรอลุ้นเทพีแห่งโชควันที่ 25 ก.ค.นี้ซึ่งจะมีการจับสลากแบ่งสาย สำหรับ 5 นักมวยหญิงตอนนี้พร้อมชกแล้ว ไม่มีใครบาดเจ็บ รอเวลาขึ้นเวทีเท่านั้น 

ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิคเกมส์ 2024  เพื่อเข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิคเกมส์2024ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่าง26ก.ค.-11ส.ค.นี้  ล่าสุดขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทยชาย-หญิง ได้เข้าพักภายในหมู่บ้านนักกีฬาเรียบร้อย 

ด้าน พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าสต๊าฟโค้ชมวยหญิงทีมชาติไทย เผยว่าที่ผ่านมาได้ร่วมฝึกซ้อมเทรนนิ่งแคมป์กับชาติต่าง ๆ หลายชาติ ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน ตุรกี โคลอมเบีย ฝรั่งเศส โปแลนด์ ฯลฯ ได้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม นักมวยหญิงได้ประลองกับชาติต่าง ๆได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดของตัวเองและนำไปแก้ไข รวมถึงได้เห็นฟอร์มของ นักมวยมือวางในแต่ละรุ่น ซึ่งนักมวยสากลทีมชาติไทย มีความสามารถไม่หนีคู่ชกมากนัก บางรุ่นนักชกไทยทำได้ดีกว่า

ขณะนี้ทุกคนเริ่มนับถอยหลัง เหลือเวลาอีก4วันก็จะถึงวันแข่งขันจริง ต้องบอกว่านักมวยทุกคนมีความสมบูรณ์ทางกายและสภาพจิตใจที่ดี ไม่มีการบาดเจ็บ พร้อมที่จะแข่งขัน ในวันที่27ก.ค.นี้

ส่วนความหวังในการลุ้นเหรียญรางวัลต้องดูการจับสลากแบ่งสายในวันที่25ก.ค.ถึงจะมองออกว่าเส้นทางของแต่ละคนจะมีความหวังมากน้อยเพียงใด แต่ได้กำชับให้ทุกคนมีสมาธิ มีความมุ่งมั่นและช่วงเวลาที่เหลือให้ทุกคนทบทวนเทคนิคและแท็คติก ที่ได้ฝึกซ้อมไว้ เพื่อรับมือกับสถานการณ์จริงในวันแข่งขัน ตอนนี้จะให้เล่นเวตเทรนนิ่งในหมู่บ้านนักกีฬา จะไม่เดินทางไปซ้อมในสถานที่เจ้าภาพจัดไว้ให้ซึ่งใช้เวลาเดินทางนานร่วม30นาที 

"ในหมู่บ้านนักกีฬามาห้องโถง2ชั้นให้เล่นเวตเทรนนิ่ง ตอนนี้อากาศเริ่มแปรปวนมีร้อน มีหนาว มีฝนตกอีกต่างหาก จึงต้องระวังให้ดี เรื่องอาหารการกินจะมีจากสถานฑูตไทยส่งมาให้วันเว้นวัน นักมวยหญิงทั้ง5คนพร้อมชกแล้ว เพราะซ้อมมานาน ส่วนตัวแล้วผมมั่นใจนะว่าน่าจะมีถึง 2เหรียญ แต่จะเป็นสีอะไรเท่านั้น ขอให้แฟนมวยติดตามเชียร์ก็แล้วกัน” โค้ชวิจารณ์ มั่นใจ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X