"สุธาสินี" โอดเจอรถบัสร้อน รับต้องปรับตัวกับโต๊ะปิงปอง

"สุธาสินี" โอดเจอรถบัสร้อน รับต้องปรับตัวกับโต๊ะปิงปอง
"หญิง" สุธาสีนี เสวตรบุตร รับเริ่มปรับตัวที่ปารีสได้แล้ว แต่ยังต้องปรับตัวกับโต๊ะปิงปองที่ค่อนข้างหยุด ลูกไม่ค่อยเด้ง

"หญิง" สุธาสีนี เสวตรบุตร นักเทเบิลเทนนิสหญิงไทยมือ 55 ของโลก ออกมาเผยหลังเดินทางถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่า หลังเดินทางมาถึงปารีสตั้งแต่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เริ่มปรับตัวกับสภาพแวดล้อมโดยรวมที่ปารีสได้แล้ว

"บรรยากาศโดยรวมโอเคค่ะ ช่วงกลางวันจะร้อนหน่อย แดดแอบแรง ห้องพักสวยเลยค่ะ ในห้องไม่ค่อยร้อน ส่วนการเดินทางไปสนาม จากหมูบ้านนักกีฬาใช้เวลาประมาณ 40-45 นาที แต่รถมาไม่ค่อยตรงเวลา ตรงนี้แอบกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ ไม่รู้ช่วงวันแข่งจะแก้ไขเรื่องนี้รึเปล่า ส่วนรถไปกลับสนามบางคันไม่มีแอร์ อากาศไม่ค่อยถ่ายเทเลยค่ะ ถ้าวันไหนอากาศร้อนๆแย่แน่ๆ เจอมารอบหนึ่งแล้วค่ะหน้าต่างก็ไม่ให้เปิดกลัวเรื่องความปลอดภัย อันนี้เป็นอีกเรื่องที่แอบกังวล"

"หญิง" สุธาสีนี เสวตรบุตร นักเทเบิลเทนนิส

"การฝึกซ้อม เริ่มปรับตัวได้ดีในระดับหนึ่งแล้วค่ะ สนามแข่งขันสวยมาก โต๊ะก็สวย แต่โต๊ะค่อนข้างหยุด ทำให้ลูกไม่ค่อยเด้ง แต่ไม่มีอะไรให้กังวลค่ะ ยังมีเวลาให้ปรับสภาพอีก 5 วัน คิดว่าน่าจะดีขึ้นมากค่ะ ก่อนลงทำการแข่งขันประเภททีมวันที่ 27 ก.ค.นี้ " 

ด้าน "โค้ชต้อม" อาสาฬห์ อมรรัตนสุชาติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย  เผยว่า ก่อนเดินทางมาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ทีมได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงระยะเวลาสั้นๆที่จีน 1 สัปดาห์ ซึ่งก็ได้ประสบการณ์อะไรหลายๆอย่าง และก็ทำให้เห็นว่ามีจุดอะไรที่จะต้องแก้ไขบ้าง ส่วนการแข่งขันในศึกปารีส 2024 นักกีฬาของเราจะแข่งขัน 2 ประเภท คือ บุคคลหญิง กับ ทีมหญิง จะเริ่มแข่งบุคคลหญิงก่อน วันที่ 27 ก.ค.นี้ ซึ่งก็ต้องรอดูผลการจับสลากในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ซึ่งเราก็จะเห็นสายทั้งหมด ทั้งบุคคลและทีม ซึ่งก็จะได้ทราบว่าเรามีโอกาสมากน้อยแค่ไหนในโอลิมปิกรอบนี้

นักเทเบิลเทนนิสหญิงไทย

"สำหรับประเภททีมหญิง ที่สมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสฯมองว่ามีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์เข้ารอบลึกๆ ผมมองว่าถ้าเราอยู่ในสายที่ดี ก็มีโอกาสเข้าไปในรอบลึกๆ อย่างรอบ 8 ทีม หรือเข้าไปลุ้นเหรียญทองแดง คู่แข่งหลักๆ ถ้าไม่นับจีนกับญี่ปุ่น ที่น่าจะแย่งเหรียญทองกัน  ก็จะมีเกาหลีใต้ และไต้หวัน ที่แย่งเหรียญทองแดง และช่วงนี้เป็นช่วงที่น้องแข่งมาตลอด และก็เป็นช่วงที่น้องๆในทีมอยู่ในช่วงที่เล่นด้วยความมั่นใจ และมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วย ดังนั้นหากสายดี สายเป็นใจ ก็มีลุ้นเหมือนกันครับ"

นักเทเบิลเทนนิสหญิงไทย

นักเทเบิลเทนนิสหญิงไทย

นักเทเบิลเทนนิสหญิงไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X