ขออีกแชมป์!เฟร์มิน โลเปซ หวังพา สเปน ซิวทอง โอลิมปิก

ขออีกแชมป์!เฟร์มิน โลเปซ หวังพา สเปน ซิวทอง โอลิมปิก
เฟร์มิน โลเปซ ดาวเตะทีมชาติสเปน ระบุ ต้องการได้เหรียญทอง โอลิมปิก เกมส์ 2024 มาคล้องคอ พร้อมบอกว่า สเปน ชุดนี้เป็นชุดที่แกร่งสุดๆ

เฟร์มิน โลเปซ กองกลางทีมชาติสเปน ชุดทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 ตั้งเป้าที่จะคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ หลังจากเพิ่งได้แชมป์ ยูโร 2024 ร่วมกับทีมชุดใหญ่มาหมาดๆ

โลเปซ เพิ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้ในฤดูกาลล่าสุด และแข้งวัย 21 ปีก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนถูกเรียกติดทีมชาติทั้งชุดลงเล่น ยูโร 2024 และชุดลุย โอลิมปิก เกมส์ โดยในศึก ยูโร 2024 เขาได้ลงเล่นไป 1 เกมด้วย

โลเปซ เผยว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของผม รวมถึงตั้งตารอที่จะได้ลงไปเล่นรวมถึงคว้าเหรียญทองให้ได้ ผมรู้จักนักเตะหลายคนในชุดนี้อยู่แล้ว (ชุดลงเล่น โอลิมปิก เกมส์) นี่เป็นขุมกำลังที่ดี พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และผมคิดว่าเราสามารถทำเรื่องที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้"

"ผมดีใจมากๆ ที่ได้แชมป์แรกในฐานะนักเตะอาชีพไปแล้ว และดีใจมากกว่าเดิมขึ้นไปอีกเมื่อมันเป็นการได้แชมป์ร่วมกับประเทศของผม ตอนนี้มารอดูกันดีกว่าว่าเราจะได้แชมป์เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกันเลยรึเปล่า"

"ช่วง 1 ปีที่ผ่านมามันถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองถึงผลลัพธ์จากศึก ยูโร ผมตั้งตารอที่จะได้พัฒนาต่อไปและได้ช่วยประเทศของผมต่อไป รวมถึงตั้งตารอที่จะทำผลงานให้ดีกับการเล่น โอลิมปิก เกมส์"

สำหรับ โอลิมปิก เกมส์ 2024 นั้น ทีมฟุตบอลชายของ สเปน อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน, อียิปต์ และ อุซเบกิสถาน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X