ทัพมวยสากลไทยเข้าพักหมูบ้านนักกีฬาแล้ว ลุ้นจับสลาก 24 ก.ค.นี้

ทัพมวยสากลไทยเข้าพักหมูบ้านนักกีฬาแล้ว ลุ้นจับสลาก 24 ก.ค.นี้
ทีมกำปั้นไทยยกทีมเข้าหมู่บ้านนักกีฬา ที่ฝรั่งเศสแล้ว พอใจสภาพห้องพักและอาหารการกินที่เจ้าภาพจัดให้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนการจับสลากแบ่งสายจะมีในวันที่ 24 ก.ค. นี้

หลังจากที่ทีมกำปั้นไทยเดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าที่ต่างประเทศทั้งเยอรมัน และ ฝรั่งเศส โดยล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้เดินทางเข้าสู่หมู่บ้านนักกีฬาที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว มีฝนโปรยปรายเล็กน้อย หลังจากนั้นได้เข้าห้องพักซึ่งเจ้าภาพจัดเอาไว้ให้อย่างดี แม้จะไม่มีเครื่องปรับอากาศแต่ไม่มีปัญหาเนื่องจากอากาศกำลังดี ส่วนอาหารการกินเจ้าภาพจัดเอาไว้ 24 ชั่วโมง หายห่วงได้

ร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง หัวหน้าโค้ชทีมมวยชายได้เผยว่า "ถึงตอนนี้โค้งสุดท้ายไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงนักมวยแต่ละคนซ้อมหนักมาเป็นเวลานานอยากจะขึ้นชกแล้ว เรื่องสถานที่ฝึกซ้อมจะต้องออกไปนอกเมือง 5 กิโลเมตร อาจจะเจอปัญหารถติด คิดว่าจะซ้อมในหมู่บ้านนักกีฬาดีกว่า โดยจะเพิ่มเติมเรื่องของความเร็วและแท็กติกเข้าไปอีก

สำหรับความพร้อมของ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ,บรรจง สินสิริ และ วีระพล จงจอหอ ตอนนี้วางใจได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์สุดขีด ส่วนในรายของ วีระพล  ก่อนหน้านั้นมีการเจ็บที่ข้อมือขวาตอนนี้อาการเจ็บเหลือเพียง 0.5 เท่านั้น สามารถออกหมัดต่อยเป้าได้อย่างรุนแรง ขนาดตนล่อเป้าเองยังมีอาการสะท้านที่อุ้งมือ มั่นใจว่าหากต่อยคู่ชกเต็มๆมีสิทธิ์น็อกได้เช่นกัน

การจับสลากแบ่งสายจะมีขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ก่อนจะเริ่มชกวันแรกในวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 จะมี 4 นักชกไทยขึ้นชก คือ รุ่น 63.5 กก. บรรจง สินสิริ , รุ่น 80 กก.วีระพล จงจอหอ ,รุ่น 54 กก.หญิง จุฑามาศ จิตรพงษ์ และ รุ่น 60 กก.หญิง ธนัญญา สมนึก



ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X