เอาบ้าง! “เมย์” รัชนก จัดให้สวมชุดพิธีการโอลิมปิก 2024

เอาบ้าง! “เมย์” รัชนก จัดให้สวมชุดพิธีการโอลิมปิก 2024
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ได้โพสต์รูปใส่ชุดพิธีการโอลิมปิกเกมส์ 2024 ลงในโซเชียลให้แฟนกีฬาได้มาคอมเมนต์กันแล้ว

จากกรณีดราม่า ชุดพิธีการที่นักกีฬาทีมชาติไทย จะสวมใส่เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 26 ก.ค.67 นี้ ซึ่งออกแบบเป็น เสื้อชุดไทย ผ้าไหมสีฟ้า ปกเสื้อ สาบอก ซึ่งมีทั้งบอกว่าสวยและเหมาะสม แต่บางคนก็มองว่าเชย ไม่ทันสมัย อนุรักษ์นิยม จนนักกีฬาบางคนเริ่มใส่ชุดนี้กันลงในช่องทางโซเชียลกัน 

ล่าสุด “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงชาวไทย โพสต์รูปใส่ชุดพิธีการโอลิมปิกปารีส 2024 ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว และ เฟซบุ๊ก Ratchanok Intanon (รัชนก อินทนนท์) ไปเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม เช่น หาพวงมาลัยดาวเรืองคล้องคอสักพวง, เชียร์ค่ะ น้องเมย์ก็ใส่สวยนะคะ, แม่หลวงเมย์ น่าฮักขนาดเจ้า!!, เชิญร่วมประชุม ครม. ครับ, ใส่แล้วน่ารักมากเลย เป็นต้น

สำหรับ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในคืนวันอังคารที่ 23 ก.ค.67 (คืนวันจันทร์ที่ 22 ก.ค.67) ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 930 เวลา 00.05 น. 




ที่มาของภาพ : --
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X