ทัพไทยขอบคุณทรูคอร์ปมอบซิม หนุนการสื่อสารช่วงลุยศึก โอลิมปิก

ทัพไทยขอบคุณทรูคอร์ปมอบซิม หนุนการสื่อสารช่วงลุยศึก โอลิมปิก
ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ จัดมอบ "ซิมทรู GO Travel" ให้แก่คณะนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024

โดยนักกีฬาไทยชุดแรก ประกอบ แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส และจักรยาน ได้รับมอบ ซิมทรู GO Travelก่อนออกเดินทางไปกรุงปารีส เมื่อช่วงดึกวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา  เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่จำกัด ด้วยเน็ตที่มีความเร็วสูงสุด เพื่อติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ไทยได้ตลอดเวลาในช่วงการแข่งขันครั้งนี้ 

"เม" ศุภนิดา เกตุทอง นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ประเภทหญิงเดี่ยว กล่าวถึงการให้การสนับสนุนจากทรู คอร์ปอเรชั่น ว่า จริงๆ แล้วในชีวิตประจำวันก็คงจะมีการติดต่อโทรศัพท์กับทางครอบครัวอยู่แล้ว รวมทั้งก่อนการแข่งขันเราก็จะต้องศึกษาเกมของคู่ต่อสู้ ซึ่งจะต้องดูจากคลิปวิดีโอ และจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตเช่นกัน โดยต้องขอบคุณทางทรูที่ได้มอบซิม และให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ ทำให้รู้สึกว่าอุ่นใจด้วยเรื่องความสะดวกในการสื่อสาร เชื่อว่าเครือข่ายทรูเป็นเครือข่ายที่ดีอยู่แล้ว

ขณะที่ "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง นักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย ระบุว่า ขอขอบคุณทางทรู คอร์ปอเรชั่น ที่ได้มอบซิมทรู 5G สนับสนุนพวกเรานักกีฬาทีมชาติไทยที่จะไปแข่งขันโอลิมปิกที่ปารีส พวกเรารู้สึกขอบคุณมากเลยที่ทางทรูสนับสนุนในครั้งนี้ เพราะพวกเราไปอยู่ที่นั่นก็ห่างไกลบ้าน แต่ก็มีอินเทอร์เน็ตของทรูที่จะได้สื่อสารกลับมาขอกำลังใจจากครอบครัว และแฟนๆ รวมถึงทำให้เราได้ติดตามผ่านทางโซเชียลด้วยว่า มีคนให้กำลังใจ และติดตามพวกเรา ซึ่งก็ต้องขอบคุณทรูมากๆ

ด้าน "เฟรม" ส.ต.ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักจักรยานทีมชาติไทย ประเภทถนน กล่าวว่า ขอขอบคุณซิมทรูที่ทำให้นักกีฬาไทย และทีมงานทุกคนติดต่อสื่อสารกันได้อย่างดีเยี่ยม และช่วยทำให้เป็นผลดีกับการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ในครั้งนี้ด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทางทรู คอร์ปอเรชั่น อย่างมากสำหรับการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งจะเริ่มชิงชัยกันในระหว่างวันที่ 26 ก.ค.-11 ส.ค.นี้ โดยทัพนักกีฬาไทย ได้โควตาเข้าร่วม 51 คน ใน 17 ชนิดกีฬา



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X