วอลเลย์บอลโลก เลือก "ซาร่า-นุศรา" เป็นทูตศึกปารีสเกมส์ 2024

วอลเลย์บอลโลก เลือก "ซาร่า-นุศรา" เป็นทูตศึกปารีสเกมส์ 2024
2 นักตบลูกยาวสาวตำนานลูกยางเอเชีย ซาร่า นุศรา ต้อมคำ และ คิม ยอน คยอง ได้รับเลือกจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ แต่งตั้งเป็นฑูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 ปารีสเกมส์

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ( FIVB) และ มูลนิธิวอลเลย์บอล จัดกิจกรรม Volleyball Experiences ให้แฟนกีฬาร่วมกิจกรรมกับ ทูตวอลเลย์บอลที่มีชื่อเสียงดีกรีเหรียญรางวัลโอลิมปิกและแชมป์จากทั่วโลก ในการแข่งขันวอลเลย์บอลโอลิมปปิก 2024 "ปารีสเกมส์ ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 โดยมี 12 ชาติที่ผ่านเข้ารอบดังนี้ ฝรั่งเศส, บราซิล, ตุรกี, เซอร์เบีย, สหรัฐอเมริกา, โดมินิกัน, โปแลนด์, จีน, เคนยา, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เนเธอร์แลนด์

โดยทางสหพันธ์วอลเลย์บอลได้แต่งตั้งทูตวอลเลย์บอล ปารีสเกมส์ ซึ่งมีทั้งสิ้น 14 และหนึ่งใน 14 คนมีนักกีฬาอดีตมือเซตทีมชาติไทย "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ ที่ได้รับเลือกให้เป็นทูตกีฬาวอลเลย์บอลใน"ปารีสเกมส์" นอกจากนี้ยังมี คิม ยอน คยอง จักรพรรดินีแห่งวงการวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น ทูตวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 อีกด้วย

สำหรับผู้ถือตั๋วเข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอล จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางผ่านอุโมงค์วิดีโอล้ำสมัยที่จัดแสดงประวัติศาสตร์อันยาวนานและวิวัฒนาการของวอลเลย์บอล อุโมงค์ดังกล่าวจะนำเสนอเนื้อหาที่น่าสนใจ เช่น ชัยชนะของฝรั่งเศสในโอลิมปิก บล็อกอันน่าเหลือเชื่อ และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจากระดับรากหญ้าไปจนถึงระดับสูงสุด

อุโมงค์นี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การพบปะกับทูตนักกีฬา จะดึงดูดแฟนๆ ให้เข้าร่วมการฝึกซ้อม การแข่งขัน และเซสชั่นการเรียนรู้ทักษะต่างๆ ที่นี่ แฟนๆ จะได้ทดสอบปฏิกิริยาตอบสนองในการเล่นวอลเลย์บอล ค้นพบว่าตนเองกระโดดได้สูงแค่ไหน และฉลองด้วยการบล็อกมอนสเตอร์อย่างเชี่ยวชาญ และยังมีบูธถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพช่วงเวลาที่น่าจดจำเหล่านี้อีกด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X