ม.เกษมบัณฑิต ผุดแคมเปญเชียร์ทัพนักกีฬาไทยสู้โอลิมปิก 2024

ม.เกษมบัณฑิต ผุดแคมเปญเชียร์ทัพนักกีฬาไทยสู้โอลิมปิก 2024
ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต จึงเข้าไปมีส่วนร่วมและสร้างสีสันด้วยการเชิญชวนแฟนกีฬาร่วมให้กำลังใจทัพไทย ภายใต้แคมเปญ "ร้อยแรงใจ ส่งแรงเชียร์เชียร์ทัพนักกีฬาไทยในปารีสเกมส์ 2024"

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศฝรั่งเศสจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 33 หรือปารีสเกมส์ 2024 ระหว่างวันที่ 26 ก.ค. - 11 ส.ค.นี้ ในฐานะที่กีฬาโอลิมปิกเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกไอโอซี จากทั่วโลก เข้าร่วมแสดงศักยภาพและผลงานในเชิงกีฬา ประกอบกับในปารีสเกมส์ 2024 นี้ ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในฐานะผู้แทนคนไทยทั้งประเทศได้สิทธิเข้าร่วมถึง 51 คน ดังนั้นเพื่อเป็นการร่วมผนึกพลังสร้างขวัญและกำลังใจให้กับคณะนักกีฬา ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต จึงเข้าไปมีส่วนร่วมและสร้างสีสันด้วยการเชิญชวนแฟนกีฬาร่วมให้กำลังใจทัพไทย ภายใต้แคมเปญ "ร้อยแรงใจ ส่งแรงเชียร์เชียร์ทัพนักกีฬาไทยในปารีสเกมส์ 2024"

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่า ในฐานะที่ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต เป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ตระหนักและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและสนับสนุนการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสที่แฟนกีฬาชาวไทยจะได้สัมผัสกับเกมการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่ซึ่ง 4 ปีจะได้เห็นนักกีฬาจากทั่วโลกมาร่วมไล่ล่าหาความสำเร็จด้วยการยืนหนึ่งในชนิดกีฬาต่างๆเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ตนเองและประเทศชาติงศูนย์ฯจึงเชิญชวนและเปิดโอกาสให้แฟนกีฬาโดยเฉพาะเด็กและเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม โดยการส่งข้อความเชียร์ทัพนักกีฬาไทยผ่านเฟชบุ๊ค ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 11 ส.ค. 2567  สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับรางวัลอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆจากโครงการธนาคารกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟชบุ๊ค ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X