เอ็กซ์ตรีมเชื่อ "เอสที" มีลุ้นท็อป 10 สเก็ตบอร์ดโอลิมปิก

เอ็กซ์ตรีมเชื่อ "เอสที" มีลุ้นท็อป 10 สเก็ตบอร์ดโอลิมปิก
ภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย มั่นใจ "น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม นักกีฬาสเกตบอร์ดไทย ที่อายุน้อยที่สุดในทัวร์นาเมนต์ มีโอกาสสร้างผลงานติดท็อปเท็นในโอลิมปิกเกมส์ 2024

หลังจากที่ "น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม สาวน้อยวัย 12 ปี สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาสเกตบอร์ดไทยคนแรกในโอลิมปิกเกมส์ 2024 และยังทำสถิติเป็นนักกีฬาอายุน้อยที่สุดในบรรดาผู้ที่เข้ารอบสุดท้ายปารีส 2024 ครั้งนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ รอบสุดท้าย ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี คว้าโควตาเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ ล่าสุด ภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย มั่นใจว่าเจ้าตัวมีโอกาสสร้างผลงานติดท็อปเท็นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ซึ่งการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย สมาคมฯได้ปรับปรุงสภาพสนาม ให้คล้ายกับสนามแข่งจริง เพื่อให้การซ้อมมีประสิทธิภาพสูงสุด

"น้องเอสที" นักสเกตบอร์ดหญิงวัย 12 ปี เผยว่า ดีใจและตื่นเต้นมากสำหรับปารีส 2024 โอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้จะตั้งใจทำตามแผนให้ได้ที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ และขอบคุณสมาคมฯ พ่อแม่ที่สนับสนุน ผลักดันจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณแรงเชียร์ที่ผ่านมา และหลังจากนี้ก็ขอแรงเชียร์จากทุกๆ คนในการแข่งขันโอลิมปิกด้วย

สำหรับการเก็บตัวฝึกซ้อมในโค้งสุดท้าย นอกจากสมาคมฯ ปรับปรุงสภาพสนามภายในหัวหมาก อินดอร์ สเก็ตพาร์ค ให้มีความใกล้เคียงกับสนามแข่งขันจริงที่ปารีสแล้ว "น้องเอสที" ยังเข้าโปรแกรมกายภาพ เสริมสร้างกล้ามเนื้อจากโรงพยาบาลสมิติเวช เพื่อให้ "เอสที" มีความพร้อมอย่างเต็มที่ โดย "น้องเอสที" จะออกเดินทางไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงเช้าตรู่วันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 00.05 น. โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG930 เพื่อแข่งขันสเกตบอร์ด ประเภทสตรีทหญิง ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ ที่ เพลซ เด ลา คองคอร์ด ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X