3 ขุนพลเสื้อกล้ามไทยลงนวมซ้อมคึกคักพร้อมบู๊โอลิมปิก2024

3 ขุนพลเสื้อกล้ามไทยลงนวมซ้อมคึกคักพร้อมบู๊โอลิมปิก2024
สามกำปั้นไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2024 ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ,บรรจง สินสิริและ วีระพล จงจอหอ ลงนวมไปซ้อมกับนักมวยชาติอื่นเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกใหญ่ โดยทาง ร.ต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง หัวหน้าโค้ชทีมชาย พอใจถึงพัฒนาการของนักชกไทยดีวันดีคืน ส่วนในรายของ วีระพล แม้จะมีอาการเจ็บที่ข้อมือขวาแต่ได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ของกกท.เป็นอย่างดี มั่นใจไม่มีปัญหาแน่นอน โดยในวันที่ 24 กรกฎาคมจะมีการประชุมจับสลากแบ่งสายจะได้รู้ว่าเส้นทางของใครจะมีลุ้นเหรียญมากกว่ากัน โดยในวันที่ 27 กรกฎาคมจะเริ่มชกเป็นวันแรกมี 4 นักชกไทยขึ้นทำการแข่งขัน

เตรียมความพร้อมกันเต็มที่สำหรับทีมกำปั้นไทยชุดสู้ศึกโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมล่วงหน้าแรมเดือนที่ประเทศเยอรมัน และ เดินทางมาที่ เมืองน็องซี่ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศในยุโรป

ในส่วนของทีมกำปั้นชายซึ่งได้โควต้า 3 รายคือ รุ่น 51ก.ก.ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ,รุ่น63.5กก. บรรจง สินสิริและ รุ่น 80 กก.วีระพล จงจอหอ โดยมี รต.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง หัวหน้าสต๊าฟโค้ช ดูแลความพร้อมมาอย่างต่อเนื่อง ได้เผยว่า ตอนนี้นักมวยชายทั้ง 3 คนมีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเดิมทั้งแข็งแรงและว่องไวขึ้น โดยได้มีการลงนวมกับนักมวยจากคิวบา ,สเปน, ฝรั่งเศส และ บัลแกเรีย ทุกคนมีกำลังใจที่ดีและอยู่ในการดูแลของทีมกายภาพ และ โภชนาการของการกีฬาแห่งประเทศไทย

สำหรับรายของ วีระพล ถูกจับตาจากบรรดานักมวยชาติอื่นๆอย่างมากหลังจากทำผลงานโดดเด่นในการคัดเลือกสนามสุดท้าย แม้จะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาจึงต้องหันมาเน้นมือซ้ายแทน แต่อาการบาดเจ็บไม่ได้หนักหนามากนักเพียงแต่ไม่อยากให้เน้นมากจนเกินไป ซึ่งเจ้าตัวก็มีความมั่นใจว่าหายทันแน่นอน

สำหรับการประชุมผู้จัดการทีมจะมีขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม รวมถึงการจับสลากแบ่งสายแข่งขัน ซึ่งจะได้รู้ว่าเส้นทางของใครจะมีโอกาสลุ้นเหรียญมากกว่ากัน

ส่วนการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม โดยเฉพาะในวันที่ 27 จะมี 4 นักชกไทยขึ้นทำการแข่งขัน คือรุ่น 54 กก. หญิง จุฑามาศ จิตรพงษ์ , รุ่น 60 กก.หญิง ธนัญญา สมนึก , รุ่น 63.5 กก.ชาย บรรจง สินสิริ และรุ่น 80 กก.ชาย วีระพล จงจอหอ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X