มวยสากลไทยเดินทางลุยปารีสแล้วเก็บตัวโค้งท้ายก่อนบู๊โอลิมปิก

 มวยสากลไทยเดินทางลุยปารีสแล้วเก็บตัวโค้งท้ายก่อนบู๊โอลิมปิก
ทีมมวยสากลชุดลุยโอลิมปิก เดินทางมุ่งสู่เมืองนองซ์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเตรียมความพร้อมโค้งสุดท้ายก่อนถึงโอลิมปิกเกมส์ จะมีการฝึกซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ร่วมกับอีก 15 ชาติ

หลังจากที่ทีมกำปั้นไทยได้ผ่านการคัดเลือกโอลิมปิกรวมทั้งหมด 8 รุ่นโดยแบ่งเป็นชาย 3 รุ่นคือรุ่น 51 กก.ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ,รุ่น 63.5 กกบรรจง สินสิริ และ รุ่น 80 กก.วีระพลจงจอหอ ส่วนทีมหญิงมี 5 คนคือรุ่น 50 กก. จุฑามาศ รักสัตย์ ,รุ่น 54 กก. จุฑามาศ จิตรพงษ์ ,รุ่น 60 กก. ธนัญญา สมนึก ,รุ่น 66 กก.จันทร์แจ่มสุวรรณเพ็ง และรุ่น 75 กก. ใบสน มณีก้อน ได้ไปซ้อมที่ศูนย์ฝึกีฬาที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมันได้ระยะหนึ่งแล้ว 

ล่าสุดช่วงบ่ายของวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ทีมกำปั้นไทยได้เดินทางมุ่งหน้าสู่เมืองนองซ์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเก็บตัวโค้งสุดท้ายก่อนถึงโอลิมปิกเกมส์ ทาง พ.ต.ท.วิจารณ์ พลฤทธิ์ หัวหน้าโค้ชทีมกำปั้นหญิงได้เผยว่า ทีมกำปั้นไทยมีความแข็งแกร่งมากขึ้นหลังจากที่มาเก็บตัวล่วงหน้าที่ประเทศเยอรมัน ตอนนี้ได้ปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศและเวลาในทวีปยุโรปได้แล้ว โดยจะเดินทางไปที่ฝรั่งเศสเพื่อร่วมเทรนนิ่งแคมป์กับอีก 15 ชาติ โดยจะมีการเสริมเรื่องความเร็วและแท็กติกให้แต่ละคนเพิ่มเติมอีก

"ตอนนี้ทีมหญิงไม่มีใครบาดเจ็บ สามารถฝึกซ้อมได้เต็มที่ทุกคนเรื่องน้ำหนักตัวไม่มีปัญหาอยู่ในเกณฑ์ทั้งหมด ไม่มีอาการเครียดซ้อมกันอย่างสบายใจ ช่วงนี้ถือว่าสำคัญมากต้องระวังไม่ให้บาดเจ็บก่อนถึงศึกใหญ่" 

 

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X