"บิ๊กรัง-รังสกฤษดิ์" มองกอล์ฟไทยมีลุ้นเหรียญโอลิมปิกปารีส

"บิ๊กรัง-รังสกฤษดิ์" มองกอล์ฟไทยมีลุ้นเหรียญโอลิมปิกปารีส
นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ฟันธงทีมกอล์ฟไทย มีโอกาสลุ้นเหรียญกีฬา โอลิมปิก ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โดยภายหลังเปิดโผ 4 นักกอล์ฟทีมชาติไทยที่ได้รับโอกาสร่วมแข่งขัน กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ภายหลังผ่านเส้นตายการสะสมคะแนนโดยสหพันธ์กอล์ฟนานาชาติ หรือ ไอจีเอฟ

นักกอล์ฟไทยที่ได้รับสิทธิ์ร่วมแข่งขัน โอลิมปิก 2024 ประกอบด้วย ประเภทชาย "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ กับ "โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ และประเภทหญิง "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล กับ "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โดยครั้งนี้ชิงชัยกันทั้งสิ้น 2 เหรียญทอง ในประเภทบุคคล ชาย และ หญิง โดยประเภทชายแข่งขัน ระหว่างวันที่ 1-4 ส.ค.67 ส่วนประเภทหญิง แข่งระหว่างวันที่ 7-10 ส.ค.67 ที่สนาม เลอ กอล์ฟ เนชั่นเนล ประเทศฝรั่งเศส

"บิ๊กรัง" เผยว่า "ทีมไทยของเรามีโอกาสลุ้นเหรียญรางวัล เพราะกอล์ฟเป็นเรื่องของความคงที่ ความมั่นคงในแต่ละวัน ถ้าวันนั้นทุกอย่างทำได้ดี พัตต์ได้ดี เล่นได้ตามแผน เชื่อว่าจะมีโอกาสคว้าเหรียญรางวัลได้ อีกทั้ง 4 นักกอล์ฟของเราก็ผ่านประสบการณ์ในระดับโลกมาแล้วอย่างโชกโชน ขณะเดียวกันก็เห็นด้วยในการบรรจุกีฬากอล์ฟในโอลิมปิก"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X