"ธนา" มั่นใจทัพนักกีฬาไทยคว้าตั๋วโอลิมปิกปารีสทะลุ 50 ที่นั่ง

"ธนา" มั่นใจทัพนักกีฬาไทยคว้าตั๋วโอลิมปิกปารีสทะลุ 50 ที่นั่ง
ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะทัพนักกีฬาไทย เตรียมเดินทางไปกรุงปารีส ล่วงหน้า ระบุยังมั่นใจทัพนักกีฬาไทย จะคว้าโควตาเกิน 50 ที่นั่ง หลังเวลานี้ซิวตั๋วได้แล้ว 42 ใบ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันโอลิมปิก 2024 (ปารีสเกมส์) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 26 ก.ค.- 11 ส.ค. 2567 อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการลุ้นโควตาเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้าย ในส่วนของทัพนักกีฬาไทย ล่าสุดยืนยันคว้าได้แล้ว 42 ที่นั่ง ล่าสุด "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย กล่าวว่า เท่าที่ประเมินเฉพาะตอนนี้เรามีนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกแล้ว 42 คน ทุกคนพร้อมที่จะเดินทางไปแข่งขันอย่างเต็มที่ และในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ จะเป็นรอบสุดท้ายที่จะมีนักกีฬาผ่านการคัดเลือกเพิ่มเติมเข้ามา คาดหวังว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 50 คน 

"ความพร้อมตอนนี้นักกีฬาไทยก็พร้อมแล้ว หลายชนิดกีฬาเริ่มเดินทางไปฝึกซ้อมต่างประเทศแล้ว เช่น มวยสากล, กีฬาทางน้ำ เป็นต้น ซึ่งคิดว่าไม่น่ามีปัญหา เนื่องจากมีการอำนวยความสะดวกเรื่องตั๋วเครื่องบินไว้หมดแล้ว ส่วนตัวจะเดินทางไปฝรั่งเศสในวันที่ 15 ก.ค.นี้ เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดเตรียมการทั้งหมด รวมไปถึงเรื่องที่พักของนักกีฬาทุกคนด้วย คิดว่าไม่มีปัญหา เนื่องจากทางเจ้าภาพได้คอนเฟิร์มเรื่องต่างๆ ทั้งสนามฝึกซ้อม วันฝึกซ้อม สนามแข่งขันเรียบร้อยแล้ว 

หลังจากไปถึงก็คงต้องไปดูเรื่องการเดินทางจากหมู่บ้านนักกีฬาไปสนามอีกครั้ง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา การเดินทางไปล่วงหน้าจะเป็นการเตรียมทุกอย่างให้นักกีฬาไม่ให้เกิดปัญหา เมื่อนักกีฬาเดินทางไปถึง ให้นักกีฬามีสมาธิมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อม และเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันได้อย่างเต็มที่" นายธนา กล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X