โอลิมปิกไม่ง่าย!ปรีดิ์อัญ ลั่นขอทำผลงานเพื่อม้า ดีไลล่า ที่เสียชีวิต

โอลิมปิกไม่ง่าย!ปรีดิ์อัญ ลั่นขอทำผลงานเพื่อม้า ดีไลล่า ที่เสียชีวิต
"ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช ลงซ้อมกับอาชา "ทีน่า" หลังหยุดไป 3 เดือน เผยอาการเจ็บดีขึ้น คิดถึงดีไลล่า อาชาที่เสียชีวิตขณะแข่งตั้งเป้าทำผลงานโอลิมปิกให้ดีที่สุ

  ความคืบหน้าของนักกีฬาขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางทีมชาติไทย "ปรีดิ์อัญ" ชนกภรณ์ การุณยธัช พร้อมลุย ที่ได้รับอุบัติเหตุตกม้าจากการแข่งขัน และกลับมารักษาตัวที่ประเทศไทนเป็นเวลากว่า 2 เดือน ได้รับอนุญาตจากหมอที่รักษาให้กลับไปฝึกซ้อมได้แล้วหลังจากที่กระดูกข้อเท้าขวาเชื่อมกันสนิทิ "ปรีดิ์อัญ" จึงเดินทางกลับประเทศฝรั่งเศสเพื่อไปฝึกซ้อม อาชาคู่ใจ "ทีน่า" ที่ไม่ได้เจอกันมานานถึง 3 เดือน โดยนักขี่ม้าสาวไทยวางแผนและแข่งขัน 3-4 สนาม ก่อนจะไปแข่งโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์" ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 2567 ณ สนาม พระราชวังแวร์ซาย

 ด้าน "ปรีดิ์อัญ" เมือเดินทางถึงเมือง ชามันต์  เป็นที่พักและคอกม้าที่ฝึกซ้อม ได้ขึ้นฝึกซ้อมกับ ทีน่า และเริ่มกระโดดข้ามเครื่องครั้งแรกในรอบ 3 เดือน พร้อมกับการทำกายภาพควบคู่กันไป

 นอกจากนั้น "ปรีดิ์อัญ" ได้โพสลงในเฟซบุ๊ก ของตัวเอง หลังจากที่เดินทางกลับมาฝึกซ้อมว่า "ในที่สุดหลังจากพักฟื้นเกือบ 3 เดือน กลับมาที่ Chamant และกลับมาอยู่กับราชินีทีน่าของฉัน นี่คือช่วงเวลาและความรู้สึกที่ฉันรอคอยมานานเพราะฉันรู้ว่ามันจะช่วยรักษาความเจ็บปวดและความรู้สึกที่น่ากลัวทั้งหมดที่ฉันมีต่อการขี่ม้า เป็นการเดินทางที่ยาวนานที่จะกลับมาที่นี่ที่ Tina โผล่ไปรอบๆ กระโดด พูดตามตรงว่าข้อเท้าของฉันยังคงเจ็บปวดมาก แต่ทุกวันค่อยๆ ดีขึ้น 

 เนื่องจากการแข่งขันโอลิมปิก ปารีสเกมส์ ใกล้เข้ามาแล้ว ไม่มีเวลาให้เล่นแล้ว ในระหว่างที่พักฟื้นรักษาตัวอยู่ที่ ประเทศไทย ฉันได้เรียนรู้ว่าฉันไม่ได้เศร้าโศกเกี่ยวกับการจากไปของ Delilah มากนัก แต่เมื่อเดินทางมาถึง Chamant มันทําให้ฉันรู้สึกเศร้าหนักมากเมื่อฉันเห็นทุกอย่างของ ดีไลลา ทั้งถ้วยรางวัล คอกที่อยู่ข้างๆ กับ ทีน่า อานของดีไลลา ฯลฯ แต่ฉันตระหนักได้ว่าฉันต้องก้าวไปข้างหน้าเพราะอดีตที่ผ่านมาแล้ว จะเป็นบทเรียนให้ปัจจุบันและทัศนคติของฉันเอง ที่ฉันสามารถควบคุมและทําบางสิ่งบางอย่างที่น่าทึ่งได้ เพื่อไม่ให้การเสียสละของ Delilah เสียเปล่า และฉันมุ่งมั่นที่จะเอาชนะความท้าทายนี้ และสัญญาว่าตัวฉันและ Tina จะพร้อมที่จะแข่งและ แข็งแกร่ง กว่าที่เคยและฉันจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตอบสนองทุกความคาดหวังและตอบแทนความเมตตาอันยิ่งใหญ่ขอการสนับสนุนฉันมาตลอดตั้งแต่วันที่ประสบความสำเร็จและในวันที่ต้องสูญเสีย ไลลาและได้รับบาดเจ็บ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X