สสส.จัดประชุมแกนนำภาคเหนือร่วมหาแนวทางจัดกิจกรรมทางสุขภาพ

สสส.จัดประชุมแกนนำภาคเหนือร่วมหาแนวทางจัดกิจกรรมทางสุขภาพ
นายวิวัฒน์ วิกรานตโนรส นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกรีฑาผู้สูงอายุไทย ผู้ทรงคุณวุฒิ สสส. เปิดการประชุมแกนนำเครือข่ายสุขภาพ สสส. ภาคเหนือ ร่วมจัดกิจกรรมสุขภาพให้เหมาะสมกับพื้นที่

โดยมีนางสาวจันทร พิมพ์สกุล ผจก.โครงการ ผศ.เพิ่มศักดิ์ สุริยจันทร์ ที่ปรึกษาโครงการและแกนนำเครือข่ายสุขภาพ จังหวัดต่างๆ ในภาคเหนือเข้าร่วมประชุม เพื่อสรุปโครงการปีที่ผ่านมา นำเสนอโครงการใหม่ แลกเปลี่ยนความคิดและร่วมกันหาแนวทางการจัดกิจกรรมสุขภาพให้เหมาะสมกับพื้นที่ เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายในทุกเพศวัย ตั้งแต่วัยเด็ก วัยทำงานและผู้สูงอายุ สร้างกิจกรรมการออกกำลังกายเชื่อมโยงทางสังคม ขยายไปสู่ท้องถิ่น ให้ทุกคนมีสุขภาพดีจากกีฬา สร้างเสริมสุขภาวะที่ดีจากการออกกำลังกายและกีฬา  

อีกทั้งในปีหน้า 2568 จะมีการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 29 ที่จังหวัดเชียงราย เพื่อเป็นการรณรงค์ กระตุ้นให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างในฐานะเมืองเจ้าภาพ ให้ประชาชนชาวเชียงรายรับรู้เกมส์ที่จะเกิดขึ้น จะได้รับกิจกรรม เดิน วิ่ง เพื่อโปรโมทการแข่งขันกรีฑาสูงอายุชิงชนะเลิศประเทศไทย ในช่วงเดือนตุลาคม 2567 นี้ ผู้สนใจติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/สมาคมกรีฑาผู้สูงอายุไทย เพจหลัก



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X