“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เซ็นสัญญานักเตะเจ้าสัวน้อย รุ่นที่ 8 เสริมสร้างรากฐานวงการลูกหนังไทย

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เซ็นสัญญานักเตะเจ้าสัวน้อย รุ่นที่ 8 เสริมสร้างรากฐานวงการลูกหนังไทย
“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เดินหน้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทย สนับสนุนนักเตะเยาวชนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รุ่นที่ 8 ปลุกปั้นและผลักดันสู่เวทีอาชีพ

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา, คุณมันทนา ประไพเพ็ชร ที่ปรึกษาโครงการกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วยภราดา ดร.ศักดา สกนธวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี คุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีลงนามสัญญานักฟุตบอลโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ ณ ห้องประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ได้ให้การสนับสนุนกีฬาและร่วมพัฒนากีฬาแบบทั้งระบบมากว่า 25 ปี โดยเน้นถึงการสร้างรากฐานและความยั่งยืนให้กับวงการฟุตบอลไทย ผ่านโครงการต่างๆเพื่อเยาวชนโดยเฉพาะ รวมถึงการสนับสนุนโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงอาชีพมากว่า 10 ปี 

ในครั้งนี้ “ช้าง” เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้นที่ไม่ใช่เพียงแค่สนับสนุนทีมสโมสร แต่เป็นการสนับสนุนตัวนักกีฬาเยาวชนที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในอนาคต ที่ผ่านมาเราได้เซ็นสัญญานักเตะเยาวชนเข้าโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ไปแล้ว 7 รุ่น รวม 38 คน และในวันนี้เราได้เซ็นสัญญาในรุ่นที่ 8 เพิ่มอีก 6 คน ได้แก่ “ไฟตี้” คมกริช สุวรรณมาโจ, “โตโน่” กฤษกร มูลศรีสุข, “อันปัน” สิทธา ไล้ฉิม, “เวียร์” มานะ ขุนทอง, “แทนคุณ” กฤษณะ วสุโภคากร และ “มาร์ก” ชยกร มูลโมกข์ ซึ่งน้องๆเยาวชนเหล่านี้ล้วนผ่านการคัดเลือกมาจากโครงการช้าง ซอคเกอร์ สคูล ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศแล้วเป็นอย่างดี 

และหากน้องๆเหล่านี้ได้พัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีโอกาสที่จะได้เข้าร่วมเป็นนักเตะของสโมสรชั้นนำของประเทศไทย เช่นเดียวกับรุ่นพี่ที่ได้ค้าแข้งกับสโมสรชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติในอนาคต ทาง “ช้าง” หวังว่าน้องๆจะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมผลักดันให้น้องๆได้รับโอกาสที่ดีที่สุดบนเส้นทางนักเตะอาชีพตามที่น้องๆใฝ่ฝัน”

สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ น้องๆทั้ง 6 คนจะอยู่ภายใต้การสนับสนุนจาก “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” โดยจะได้รับการอบรมจากผู้ฝึกสอนจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ พร้อมผลักดันสู่เส้นทางการเป็นนักเตะอาชีพ และทีมชาติต่อไป


ที่มาของภาพ : บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X