ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้ายกระดับศูนย์การค้าสู่ศูนย์กลางในการใช้ชีวิตเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ หรือ Center of Life ล่าสุดประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับพันธมิตร "เซฟวัน" ตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดตัว "เซฟวัน โก ศรีสมาน" ณ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน บนพื้นที่รวมกว่า 10 ไร่ หรือราว 16,000 ตารางเมตร นับเป็น ต้นแบบโมเดลใหม่ ของการผสานระหว่าง "ไลฟ์สไตล์มอลล์" และ "ตลาด" เป็น ครั้งแรกของเซฟวัน
นายณัฐวัฒน์ รัชพงศ์กุลยศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เผยว่า ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เดินหน้าด้วยเป้าหมายสู่การเป็นศูนย์กลางในการใช้ชีวิต หรือ Center of Life ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านกลยุทธ์ "Lifestyle and Experiential Community" ที่ตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม เช่น Dining, Family, Sport, Pet, และ Tourist Destination โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ทั้งในด้านการตกแต่งพื้นที่ศูนย์การค้า การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การจัดทำของสมนาคุณเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่น กิจกรรมการตลาดกว่า 52 อิเวนต์ ครอบคลุม 27 สาขาทั่วไทย เพื่อเจาะลึกทุกเซ็กเมนต์ของลูกค้า ไปจนถึงการนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่หลากหลายในศูนย์การค้า เพื่อให้โรบินสันไลฟ์สไตล์เป็นจุดหมายปลายทางของการใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมทั้งสนับสนุนการเติบโตของพันธมิตรคู่ค้าในด้านต่างๆ ทุกเทศกาลและตลอดทั้งปี โดยมีเป้าหมายสำคัญในการผลักดันเศรษฐกิจชุมชน ส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจ SMEs ผ่านการวางแผนพัฒนาและกิจกรรมการตลาดร่วมกันระหว่างศูนย์การค้ากับผู้ประกอบการ ต่อยอดสู่การจ้างงานและสร้างรายได้อย่างยั่งยืนในระยะยาว
"การเปิดตัว "เซฟวัน โก ศรีสมาน" ไม่เพียงแต่สร้างแลนด์มาร์กใหม่ในย่านศรีสมาน ด้วยแนวคิด Night Walking Street ที่มีมุมพักผ่อน แฮงก์เอ้าท์ และพื้นที่กิจกรรมหลากหลายทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ยังตอกย้ำการเป็น Dining Destination อย่างแท้จริง ด้วยร้านอาหารกว่า 600 ร้าน ที่เป็นการผสานระหว่างร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังที่คัดสรรจากทั่วประเทศ โดยเซฟวัน โก และร้านอาหารแบรนด์ดังที่อยู่ภายในศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน ทั้งร้านอาหารแฟมิลี่ยอดนิยม คาเฟ่เทรนดี้ และร้านเครื่องดื่มชื่อดังต่างๆ พร้อมรองรับทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเร่งรีบของวันธรรมดา หรือการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวในวันหยุด นอกจากนี้ ยังเสริมบทบาทของการเป็น Family Destination ด้วยโซนกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวที่พร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน ทำให้ ‘เซฟวัน โก ศรีสมาน’ กลายเป็น จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบของชุมชนศรีสมานอย่างแท้จริง" นายณัฐวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม
ด้าน นายอธิตะ สราธิวัฒน์ประไพ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซฟวันโก จำกัด กล่าวว่า "เซฟวัน" เป็นตลาดนัดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการบริหารจัดการพื้นที่ค้าขายบนทำเลทองของจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้รับความนิยมจากทั้งชาวโคราชและนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นต้นแบบของตลาดนัดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในระดับภูมิภาค
สำหรับการเปิด "เซฟวัน โก ศรีสมาน" ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดเมือง ด้วยพื้นที่รวมกว่า 10 ไร่ หรือประมาณ 16,000 ตารางเมตร จัดเป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากสาขาหลักที่โคราช และเป็นครั้งแรกที่เซฟวันจับมือกับศูนย์การค้าในการเปิดพื้นที่ตลาดนัดภายในไลฟ์สไตล์มอลล์อย่างเต็มรูปแบบ การจับมือร่วมกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการร่วมเติบโตไปพร้อมกับชุมชนและผู้ประกอบการ ด้วยการสร้างรากฐานการกระตุ้นเศรษฐกิจ การสร้างรายได้ และก่อให้เกิดอาชีพที่มั่นคง ตอบแทนสังคมด้วยนโยบาย "จ่ายเงินและคืนเงินเมื่อมาขาย" สำหรับผู้ประกอบการที่จองพื้นที่ขายภายในตลาดเซฟวัน โก และมาขายของในช่วงระยะเวลาเปิดตลาด จะได้รับเงินค่าพื้นที่คืนผ่านบัญชีธนาคาร ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อชุมชนและผู้ประกอบการโดยรอบอย่างยั่งยืน
"เซฟวัน โก ศรีสมาน จะเป็น ต้นแบบของตลาดนัดยุคใหม่ ที่ผสานบรรยากาศการเดินจับจ่ายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างลงตัว ทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย ความหลากหลายของร้านค้า และคุณภาพของสินค้า เรามองเห็นศักยภาพของทำเลศรีสมาน ทั้งในด้านการเป็นชุมชนขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยโรงเรียน หน่วยงานราชการ และฐานลูกค้าที่เหนียวแน่นของโรบินสันไลฟ์สไตล์ ซึ่งพร้อมสนับสนุนในด้านการตลาดอย่างเต็มที่ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อยอดแนวคิดใหม่ในการพัฒนาตลาดร่วมกับศูนย์การค้าในอนาคต" นายอธิตะ กล่าวย้ำ
สำหรับ "เซฟวัน โก ศรีสมาน" ได้ออกแบบให้เป็นแหล่งรวมร้านค้ายอดฮิตที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ ร้านอาหารคาวประมาณ 50% ที่รวบรวมเมนูอิ่มอร่อยยอดนิยมจากทั่วทุกภูมิภาค ร้านขนมและเครื่องดื่มประมาณ 25% ที่โดดเด่นด้วยความคิดสร้างสรรค์และหน้าตาน่าดึงดูดเหมาะเอาใจสายโซเชียล และร้านฮิตติดเทรนด์ในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่อีกประมาณ 25% โดยมีร้านแนะนำยอดนิยมที่พร้อมสร้างสีสันให้กับ"เซฟวัน โก ศรีสมาน" อาทิ ธนาชาใต้, หมูทอดปังปัง, เฉาก๊วยนมสด, กรีกโยเกิร์ต Homemade, ชาชีสฮาริชาเม่น, ผลไม้สดลุงตั้ม, ขนมนูกัต, หนังไก่โคตรกรอบ และ ขนมหนวดมังกร ที่จะสลับสับเปลี่ยนมาสร้างประสบการณ์การช้อปและชิมให้สนุก ครบรส และไม่ซ้ำในแต่ละวัน
"การจับมือกันระหว่างโรบินสันไลฟ์สไตล์ และเซฟวัน โก ครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่สะท้อนวิสัยทัศน์ในการยกระดับศูนย์การค้าสู่การเป็นศูนย์กลางในการใช้ชีวิต หรือ Center of Life อย่างแท้จริง ผ่านการผนึกกำลังกับพันธมิตรเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งการกิน ดื่ม เที่ยว และใช้ชีวิตของผู้คนในทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีแนวทางการบริหารศูนย์ฯ ที่ยึด 3 หัวใจหลักคือ "ลูกค้า-คู่ค้า-สังคม" มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการยกระดับ Ecosystem ของโรบินสันไลฟ์สไตล์ให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน โดยทุกการพัฒนาล้วนออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า สร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับคู่ค้า และสร้างคุณค่าให้กับสังคมโดยรอบในระยะยาว" นายณัฐวัฒน์ กล่าวสรุป
พบกับตลาดนัดยุคใหม่ที่ผสานกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่ "เซฟวัน โก ศรีสมาน" พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 68 เป็นต้นไป ทุกวัน เวลา 17.00-22.00 น. ณ พื้นที่ด้านนอกของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน เชิญชวนทุกคนมาสัมผัสบรรยากาศตลาดนัดยุคใหม่ เดินสบาย อิ่มอร่อยกับร้านดัง และเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์สุดคึกคักยามเย็นได้ทุกวัน!
ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผ่านทาง Facebook Page: Robinson Lifestyle (https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall)