ทรูเปิด 5 เช็คลิสต์ ก่อนเป็นเจ้าของ iPhone 16 เครื่องใหม่

ทรูเปิด 5 เช็คลิสต์ ก่อนเป็นเจ้าของ iPhone 16 เครื่องใหม่
ทรูเปิด 5 เช็คลิสต์ ก่อนเป็นเจ้าของ iPhone 16 เครื่องใหม่ ยังไงให้ใหม่ยิ่งกว่า ส่งตรงไลฟ์สไตล์สุดล้ำถึงอนาคต การันตีคุ้มสุดแบบเหนือกาลเวลา ช้าอด!! 20 กันยายนนี้ พบกันที่ ทรูช็อป และ ดีแทคช็อป ทั่วประเทศ

ควรจะซื้อใหม่ดีไหม ? เครื่องเก่ายังใช้ได้อยู่ เครื่องใหม่ก็อยากได้ ซื้อแล้วจะคุ้มไหมนะ...กว่าจะตัดสินใจเป็นเจ้าของ iPhone รุ่นใหม่สักเครื่องนั้น มีหลากหลายปัจจัยให้ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายที่รองรับ ราคา แพ็กเกจที่คุ้มค่า บริการหลังการขาย และสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อจะได้ใช้เครื่องได้แบบตอบโจทย์ได้ครบ จบแบบคุ้มๆ รวมทั้งยังได้ใช้งานได้มากที่สุด สมเสปค iPhone 16 ที่เป็นรุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อ Apple Intelligence ทรงพลังขั้นสุด ควรค่าให้ครอบครอง แต่ถ้าให้คุ้มสุดต้องที่ ทรู และดีแทค เพราะเหนือชั้นทั้งในเรื่องของความคุ้มค่า และมาพร้อมการบริการที่ครบครัน  มั่นใจได้ว่าจะได้ใช้เครื่องได้คุ้ม ครบประสิทธิภาพ แบบทั่วไทย ทั่วถึง และทุกคน อย่างแน่นนอน  สำหรับสาวก iPhone 16 เตรียมตัวให้พร้อม!  วันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ ทรู และดีแทค เปิดรับ Walk In ให้เป็นเจ้าเครื่องได้เลย ที่ True Shop และ dtac shop สาขาใกล้บ้าน สะดวกสุด รีบไปเช็คกันเลย!!!

จอง iPhone 16

เปิด 5 ข้อชวนคิด เป็นเจ้าของ iPhone16 เครื่องใหม่ที่ทรู และดีแทค การันตีว่าได้รับประสบการณ์ดีเหนือใคร ใส่ใจทุกการใช้งานลูกค้าครบครันทั้ง ปัจจุบัน และ อนาคตเลย ไม่ว่าจะเป็น 

1. โปรโมชั่นปังสุด : คุ้มข้ามปีกับโปรข้ามเวลา  ซื้อ iPhone16 ปีนี้  ได้ใช้ iPhone รุ่นใหม่ปีหน้าฟรี  

ครั้งแรกในประเทศไทย!!!! กับโปร iPhone ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทรู ดีแทค กับโปรสุดล้ำ แบบข้ามเวลา เพียงซื้อ  iPhone 16 รุ่นใดก็ได้ (iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro, iPhone 16 Pro Max) พร้อม สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 1,299 ขึ้นไป สัญญา 12 เดือน เมื่อครบสัญญา รับสิทธิ์นำ iPhone 16 รุ่นที่ซื้อมาแลกซื้อเป็น iPhone รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 0 บาท เมื่อได้รับการตรวจสอบประเมินสภาพเครื่องเกรด A (โดย iPhone รุ่นใหม่ต้องมีมูลค่าเท่ากันกับ iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก กรณี iPhone รุ่นใหม่มีมูลค่าสูงกว่า iPhone 16 รุ่นที่นำมาแลก ลูกค้าต้องชำระส่วนต่าง) 

2. การันตีราคาคุ้มสุด; คุ้มสุด ปีนี้แม้ราคาโดยรวมของ iPhone 16 จะดีกว่าปีที่แล้ว แต่ถ้าจะให้ดียิ่งกว่า ให้คุ้มคุ้มยิ่งขึ้นต้องที่ทรู และดีแทค เพราะลูกค้าทรู และ ดีแทค เป็นเจ้าของ  iPhone 16 Pro และ iPhone 16 ทุกรุ่น เอาเครื่องเก่ามาแลกใหม่ได้ส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมินอีกสูงสุด 5,000 บาท แถมใช้ทรูพอยท์ หรือดีแทคคอยด์  ซื้อ iPhone 16 ทุกรุ่น ลดเพิ่มสูงสุด 5,000 บาท และยังมีส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มขึ้นไปอีก 6,700 บาท เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือนที่กำหนด รวมรับไปจุกๆ ส่วนลดสูงสุด 16,700 บาท หรือจะเลือกผ่อนสบายๆ 0% 36 เดือน ให้เลือกผ่อนสบาย ๆ พร้อมเครดิตเงินคืน หรือจะผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อม หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 103% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ หรือผ่อนสบายไม่ง้อบัตรกับ Pay Next Extra นานสูงสุด 48 เดือน ผ่านแอป TrueMoney พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 3,300 บาท พิเศษ! ลูกค้าใหม่ยังได้รับเพิ่ม 200 บาท + 1,000 TrueMoney Coin  รับข้อเสนอสุดคุ้มนี้ได้แล้ววันนี้ที่ True Shop และ dtac shop ทุกสาขาทั่วประเทศ 

3. สิทธิพิเศษโดนสุด : คัดสรรอย่างใส่ใจ เข้าใจทุกการใช้งาน สิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าทรู และดีแทค มากมายไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษต่างๆ ส่วนลดร้านอาหาร, โรงแรม, และช้อปปิ้งทั่วประเทศที่พาเรดมามอบให้แบบจัดเต็มผ่าน TrueID และ  dtac App อีกด้วย วันนี้ลูกค้าทรู ดีแทค ซื้อเครื่อง iPhone 16 Pro และ iPhone 16 ทุกรุ่น จึ้งสุดๆ เอาใจสายให้ชิก กับเคส iPhone Casetify และอีกหลากหลายแบรนด์ดัง มอบส่วนลดสูงสุดถึง 15%  พร้อมปกป้องเครื่องอย่างมั่นใจ ด้วยบริการ True Protech / dtac mobile care พิเศษ ใช้บริการ 3 เดือน ฟรี 3 เดือน 

4. บริการเหนือระดับ ได้ใจ สุดๆ  : มาตรฐานระดับเวิล์ดคลาส

ทรูพร้อมให้บริการด้วยใจ ให้ลูกค้าทรู และดีแทคที่สั่งจอง iPhone 16 ได้สัมผัสกับการบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาแบบเจาะลึก รวดเร็วและใส่ใจ พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าทรูแบล็ค และดีแทคแพลตินัม รับบริการเหนือระดับ ได้ที่ TrueSphere First Class Co-Working Space บริการระดับเฟิร์สคลาสเซอร์วิสด้านมือถือและอุปกรณ์เสริมเลือกซื้อมือถือ และบริการแบบ 1:1 พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวพร้อมส่งมอบบริการด้วยใจในทุกความต้องการ 

5. เครือข่ายที่ดีที่สุด : สัญญาณแรงทั่วไทย ไหลลื่นทุกการใช้งาน ทั่วถึง ทุกคน  

เครือข่ายที่ดีสำคัญอย่างมากกับให้การใช้งาน  iPhone  ทรู คอร์ปอเรชั่น ในฐานะ Telco Tech Company ระดับโลก  มุ่งพัฒนาเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง ทั้งเน็ตมือถือ 5G ให้เป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด โดยเฉพาะหลังการรวมกัน ทำให้มีเสาสัญญาณเพิ่มมากขึ้น คลื่นความถี่เพิ่มมากขึ้น ทั้งยังมีทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศ และระดับโลกมากขึ้น ทั้งการนำ AI เข้ามาเสริมศักยภาพเครือข่ายให้อัจฉริยะยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนในประเทศไทย ในบ้าน หรือนอกบ้าน ก็มีสัญญาณ ทั้งโทร ทั้งเล่นเน็ตได้แบบเร็ว แรง การันตีความเป็นสัญญาณมือถือ 5G และเน็ตบ้านอันดับ 1 ของโลก ด้วยรางวัล nPerf สถาบันระดับโลกที่เขาจะจัดอันดับให้ทรู ดีแทค เป็นผู้ให้บริการเครือข่าย 5G ที่ดี่ที่สุด 8 ปี

เชื่อมต่อโลกได้อย่างไม่สะดุด กับ iPhone 16 ไปพร้อมกับทรู และดีแทค ยกระดับทุกโมเมนต์ให้พิเศษยิ่งขึ้น   สตรีมมิ่งหนัง ดูซีรีส์ เล่นเกมส์ หรือวิดีโอคอลกับเพื่อนๆ ได้อย่างลื่นไหล ไร้สะดุด ประสบการณ์ที่เหนือกว่าใคร ใช้งานครอบคลุมทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหลัก หรือเมือรอง ก็พร้อมให้บริการทุกที่ ทั่วถึง ทุกคน ด้วยความมั่นใจในการใช้งานที่แรง และเร็วที่สุดเต็มสเป็กแน่นอน

อัปเกรดไลฟ์สไตล์สุดล้ำ พร้อมข้อเสนอสุดคุ้มจากอนาคต ล้ำกว่าใครแบบข้ามเวลาการันตีราคาดีที่สุด ซือเครื่องปีนี้พร้อม ได้ใช้ iPhone รุ่นใหม่ปีหน้ารายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.true.th/devices/promotion/iphone-16

iPhone 16


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport