อาดิดาส เปิดตัว VIVID HORIZON PACK คอลเลคชันรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุด

อาดิดาส เปิดตัว VIVID HORIZON PACK คอลเลคชันรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุด
อาดิดาส เปิดตัว VIVID HORIZON PACK จากท้องฟ้ายามเย็นสู่คอลเลคชันรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุด

อาดิดาส เปิดตัว VIVID HORIZON PACK คอลเลคชันรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุด ประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอล 3 รุ่น ได้แก่ Predator 24 F50 และ Copa Pure 2 ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสีสันอันงดงามของท้องฟ้ายามเย็นที่อยู่เหนือสนามฟุตบอลทั่วทุกมุมโลก โดยรองเท้าฟุตบอลทั้ง 3 รุ่นนี้มีพื้นรองเท้าที่เหมาะกับสนามทุกพื้นผิว และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้นักฟุตบอลสามารถปลดล็อกโชว์ฟอร์มการเล่นระดับสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น การเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง การทำประตู และการควบคุมลูกบอลได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกเกมการแข่งขัน

คอลเลคชัน VIVID HORIZON PACK ประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 3 รุ่น ดังต่อไปนี้

Predator 24 – สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อการทำประตูโดยเฉพาะ ตกแต่งด้วยสีเทา (Platinum) และสีดำ (Aurora Black) เสริมความโดดเด่นด้วยดีเทลสีแดง (Turbo Red) จนได้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวและปราดเปรียวอย่างลงตัว

F50 – ออกแบบมาเพื่อความเร็วและความคล่องตัว พร้อมสะกดทุกสายตาในสนามด้วยความจัดจ้านของตัวรองเท้าสีแดง (Turbo Red) ขณะที่ F50 + จะมีการตัดด้วยสีดำ (Aurora Black) ที่บริเวณปลายเท้าอีกด้วย

Copa Pure 2 – คิดค้นขึ้นมาเพื่อการสัมผัสบอลอันไร้ที่ติ มีการแต่งสีตัวรองเท้าด้วยสีดำ (Aurora Black) ที่ตัดด้วยสีเทา (Platinum) และสีแดง (Turbo Red) เพื่อให้ทุกสายตาไม่พลาดชมทุกจังหวะการสัมผัสบอลอย่างแนบเนียน

คอลเลคชันรองเท้าฟุตบอล VIVID HORIZON PACK วางจำหน่ายรอบ Pre-Launch ตั้งแต่วันนี้ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาริ ฟุตบอล และจะวางจำหน่ายที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

 

ที่มาของภาพ : adidas thailand
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport