⚽โค้งสุดท้าย! ยูโร 2024 กับแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” แจกกระหน่ำกว่า 10 ล้าน!!

⚽โค้งสุดท้าย! ยูโร 2024 กับแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ทุกเวลา” แจกกระหน่ำกว่า 10 ล้าน!!
“ไทยรัฐกรุ๊ป” จับมือกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พันธมิตรที่เหนียวแน่นมานาน จัดแคมเปญใหญ่ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” เพื่อเอาใจคอบอลทั้งหลายได้ร่วมสนุก เพิ่มอรรถรสกันอีกทางในศึกยูโรครั้งนี้ ทายผลทีมที่คิดว่าจะได้แชมป์ ลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ผ่านช่องทางของไปรษณีย์ไทย

แฟนบอลและประชาชนทั่วไปสามารถซื้อไปรษณีย์บัตรได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 2 ช่องทางหนึ่งนั้น ใช้การส่งไปรษณียบัตรผ่านไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงตู้ไปรษณีย์ และอีกช่องทางซื้อผ่าน “โปสต์การ์ดออนไลน์” ทางแอปพลิเคชัน Prompt Post ของไปรษณีย์ไทย รวมถึงซื้อผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” พร้อมเขียนชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และทีมที่เชียร์ แล้วส่งไปรษณียบัตรคำตอบมาที่ นสพ.ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10900

โดยครั้งนี้มีเพิ่มรางวัลให้ไปรษณีย์บัตรและโปสต์การ์ดออนไลน์ ที่ส่งภายใน 26 มิ.ย. (จับรางวัลและประกาศผล 5 ก.ค.2567) ทีมที่ทายเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรอบแรก มูลค่ารวม 736,000 บาท ไปก่อน และยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรางวัลต่อเมื่อได้ทีมแชมป์ (จับรางวัลและประกาศผล 15 ส.ค.2567) ซึ่งมีมูลค่าของรางวัลสูงสุดถึง 6,500,000 บาท อีกด้วย

สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 14 ก.ค. 2567 ติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.thairath. co.th และทุกสื่อในเครือไทยรัฐ

💥พิเศษ! รับฟรีโปสการ์ดออนไลน์ 10 ใบ* (มูลค่า 20 บาท) สำหรับไปเชียร์ฟุตบอลแห่งชาติยุโรปที่แอปฯ #เป๋าตัง โดยกดจ่ายด้วย เป๋าตังเปย์วอลเล็ต (ไม่มีกำหนดยอดชำระขั้นต่ำ)  สามารถเก็บคูปองได้ที่ https://krungthai.com/link/ptp-promo-thairathtv-jul24



ที่มาของภาพ : ไทยรัฐกรุ๊ป
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport